QC Mười người da đen nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentra3493, 25/9/21.

  1. nguyentra3493 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/21
    “Mười Người Da Đen Nhỏ” được xuất bản năm 1939, là cuốn tiểu thuyết hình sự tâm đắc của nữ nhà văn Agatha Christie. Với 100 triệu bản đã được bán ra, cuốn sách được xem là tiểu thuyết hình sự bán chạy nhất trong lịch sử xuất bản thế giới.

    Agatha Christie là một nhà văn nổi tiếng trong giới văn học nước Anh. Bà còn viết thể loại tiểu thuyết lãng mạn, nhưng điểm mạnh của bà là tiểu thuyết trinh thám với 66 tác phẩm đã được ra mắt với công chúng. Bà được ghi danh vào kỉ lục Guinness là nhà văn có tác phẩm thuộc thể loại trinh thám bán chạy nhất mọi thời đại với khoảng 2 tỷ bản in đã được tiêu thụ.

    “Mười Người Da Đen Nhỏ” là một trong những cuốn sách xuất sắc nhât của bà, sau này được chuyển thể dưới dạng phim điện ảnh, truyền hình lẫn kịch.
    Câu chuyện bắt đầu vào năm 1930, khi tám vị khách được mời đến nghỉ dưỡng tại một biệt thự trên bán đảo Soldier. Đưa họ ra đảo là ông Fred Naracott, thế nhưng lúc họ đến nơi thì chủ biệt thự lại không có mặt, đón tiếp họ là vơ chồng quản gia Thomas và Ethe Rogers. Mọi chuyện kì lạ bắt đầu xảy ra từ khi mỗi người nhận được một bài đồng dao trong phòng ngủ của mình, bài đồng dao với một nội dung khá kì lạ ám chỉ đến cái chết của mười người.

    Họ sẽ không để ý đến bài đồng dao đó cho đến khi chiếc máy hát trong phòng khách phát ra một giọng nói bí ẩn, những lời nói đó kết án cả mười người trên đảo đều mang tội danh giết người nhưng không phải chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật. Và rồi, một chuỗi những kinh hoàng liên tiếp xảy ra, ứng với những cái chết được hé lộ trước trong bài đồng dao kì lạ. Hung thủ giấu mặt thật sự là ai?

    Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự

    Đọc sách online Mười người da đen nhỏ
     
    #1

Chia sẻ trang này