QC Mua Xáo Tam Phân Ở Đâu Chất Lượng ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 3/11/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    XÁO TAM PHÂN có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Các thí nghiệm cho thấy xáo tam phân có tác dụng ức chế tốt bệnh viêm gan cấp ở thí nghiệm trên chuột nhắt trắng, có tác dụng độc đối với 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan Hep-G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela (mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung).Với độc tính thấp, xáo tam phân khá an toàn khi sử dụng.

    [​IMG]


    Xáo tam phân có rất nhiều tác dụng trong việc phòng và hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh nan y. Thế nhưng trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại Xáo Tam Phân giả làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy mua xáo tam phân ở đâu chất lượng luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

    Vì tính chất quý hiếm nên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại Xáo tam phân giả, kém chất lượng, vì vậy quý khách cần chọn những công ty có uy tín để mua được đúng sản phẩm Xáo Tam Phân thật và chất lượng.

    [​IMG]


    Khi có nhu cầu mua Xáo tam phân để chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng bạn bè người thân quý khách nên chú ý chọn những địa chỉ có thương hiệu và uy tín đế mua.


    Công Ty TNHH Bảo Kim Long cam kết bán đúng sản phẩm xáo tam phân, sẵn sàng nhận lại hàng và bồi thường nếu hàng không đúng chất lượng.

    Công ty hiện đã có mặt tại ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước nhằm mục đích phân phối sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Địa chỉ : 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email :Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này