QC Mua Túi giặt terra wash +Mg ở đâu ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailanhlung, 29/8/20.

  1. mailanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Đặc trưng của túi giặt Terra Wash +Mg
    1. Tái sử dụng nhiều lần và có thể giặt 365 lần/năm.
    2. Một Túi giặt Terra Wash+Mg có thể giặt sạch đến 8kg quần áo trong 1 lần giặt.
    3. Phù hợp với mọi máy giặt và cả giặt tay.
    4. Có thể giặt sạch quần áo cả trong môi trường nước mềm, nước cứng, nước lạnh và nước nóng (nếu bạn dùng Túi giặt Terra Wash+Mg với nước nóng thì sẽ tăng khả năng làm sạch, nhưng nếu bạn dùng nước lạnh thì lại giữ được số lần giặt nhiều hơn)
    5. Túi giặt Terra Wash+Mg không tạo nhiều bọt như bột giặt hay nước giặt thông thường, điều này đồng nghĩa với việc sẽ giảm đáng kể lượng nước và điện năng cho quá trình xả sạch quần áo và súc rửa máy giặt.
    [​IMG]


    Hướng dẫn cách sử dụng túi giặt Terra Wash
    Cho túi giặt vào máy cùng quần áo và chọn chế độ giặt tầm 60 phút. Nếu giặt tay thì ngâm túi vào chậu nước trước 10-15 phút rồi vò quần áo cùng túi. Có thể thao tác điều khiển máy giặt hoạt động ở chức năng giặt ngâm : Ngâm túi giặt Terra Wash+Mg và quần áo bẩn trong nước 15-20 phút trước khi khởi động máy giặt để đạt được hiệu quả làm sạch cao hơn. Việc ngâm túi giặt Terra Wash+Mg và quần áo trước khi giặt sẽ giúp túi giặt hoạt động hiệu quả hơn.
    Nên chọn mức nước xấp xỉ với quần áo để phản ứng giữa Mg trong túi giặt và nước tạo nồng độ kiềm cao, đạt hiệu quả giặt cao nhất.
    Trước lúc sử dụng Terra Wash+mg để giặt quần áo nên làm sạch lồng máy trước, vì Terra Wash+Mg có khả năng làm bong các vết bẩn bên trong lồng giặt nên có thể làm bẩn quần áo ở những lần giặt đầu. Do vậy, bạn nên làm sạch lồng máy trước hoặc có thể cho máy giặt “chạy không” với Terra Wash+Mg vài lần để làm sạch máy trước khi giặt cùng quần áo.



    Mua Túi giặt terra wash +Mg ở đâu ?

    Đặt Mua túi giặt TERRA WASH +MG TẠI ĐÂY
     
    #1

Chia sẻ trang này