QC Mua sim trả góp tại Bến Tre dễ dàng và hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 11/12/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bạn đang sinh sống và làm việc ở Bến Tre và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp sim trả góp nào uy tín nhất ở nơi đây? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

    Thế nào là sim trả góp?

    [​IMG]

    Đối với dân chơi sim chính hiệu, khái niệm sim trả góp không quá xa lạ với họ. Tuy nhiên, với rất nhiều người sử dụng sim số đẹp, đây vẫn là khái niệm còn mới, cần phải tìm hiểu kỹ. Hiểu một cách đơn giản, sim trả góp cũng giống như các mặt hàng trả góp hiện nay. Khi mua sim trả góp thì thay vì trả ngay lập tức một khoản tiền lớn thì khách hàng có thể trả cho người bán từng đợt một giá trị của sim số. Mỗi khách hàng sẽ được lựa chọn mức trả trước, lãi suất và thời gian trả phù hợp nhất với bản thân và khả năng.

    Hiện nay thì hình thức hỗ trợ khách hàng mua sim trả góp đã xuất hiện ở các công ty, đại lý hay cửa hàng sim số lớn với mức giá áp dụng trả góp phần đa là từ 10 triệu đồng trở lên. Hầu hết các loại sim số có bộ thần tài, lộc phát, tứ quý, lục quý… của các nhà mạng từ có thâm niên như Viettel, vinaphone,... hay các nhà mạng mới đề được hỗ trợ trả góp.

    Bến Tre là địa phương có sự phát triển năng động dẫn đến nhu cầu mua sim trả góp ngày càng tăng cao

    Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, nằm cuối nguồn sông Cửu Long, tiếp giáp biển Đông với chiều dài đường biển khoảng 65 km. Bến Tre có vị trí địa lý khá thuận lợi, cách TP Hồ Chí Minh khoảng 88 km, cách TP Cần Thơ 110 km với hệ thống giao thông đường bộ ngày càng hoàn thiện và phân bổ đều khắp các địa phương nên rất thuận lợi cho việc giao thương với nhau. Mặt khác, Bến Tre thuộc khu vực tam giác hệ thống sông Tiền nên thuận lợi về đường thủy, với 4 hệ thống sông chính hướng ra biển Đông và hệ thống kênh rạch là các trục giao thông đối ngoại quan trọng gắn kết kinh tế tỉnh Bến Tre với các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, từ đó tạo điều kiện để khơi dậy và phát triển mạnh mẽ tiềm năng kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

    Bến Tre là một tỉnh nông nghiệp, với thế mạnh là kinh tế vườn và kinh tế biển. Những năm gần đây, nhờ tận dụng hiệu quả mọi nguồn lực, lợi thế nên Bến Tre liên tục phát triển, đời sống của người dân Bến Tre cũng ngày càng tăng nhanh. Cùng bắt nhịp sự phát triển mạnh mẽ của địa phương, mạng lưới viễn thông ở đây ngày càng phát triển. Để đảm bảo thông suốt thông tin liên lạc trong và ngoài nước. Chính vì vậy đã đặt ra cho chúng ta một nhu cầu về thuê bao di động. Nếu như trước đây người dân Bến Tre không mấy quan tâm đến chiếc sim điện thoại di động,thì giờ đây họ không thể thiếu và xem nó như những người bạn thân thiết của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này