Chia sẻ MUA QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG VỚI SỐ LƯỢNG LỚN THÌ NÊN MUA GÌ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hungtran202, 11/5/19.

  1. hungtran202 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/5/19
    Tặng quà cho khách hàng là một hoạt động tất yếu mà bất cứ tổ chức nào cũng cần phải làm để khẳng định thương hiệu và vị trí của mình trên con đường chinh phục người tiêu dùng. Mỗi công ty đều có một chính sách chăm sóc khách hàng riêng. Nhưng có một điểm chung là tất cả những món quà để tặng khách hàng đều phải mua với số lượng lớn. Câu hỏi đặt ra là với số lượng món quà lớn thì nên mua gì để đảm bảo tiêu chí vừa rẻ, vừa đa dạng mà vẫn chất lượng và thể hiện được tầm vóc của công ty?

    Thẻ quà tặng VinID Gift Card - món quà đa năng, nhỏ gọn, tiện lợi
    Mỗi một khách hàng có vị trí và tầm ảnh hưởng khác nhau nên không thể tặng cho ai cũng một món quà có cùng giá trị được. Vậy nhưng nếu chọn quà đa dạng chủng loại thì sẽ rất khó có được một số lượng lớn các mặt hàng cùng mã, bởi vì chẳng đơn vị cung cấp quà tặng nào sẽ bán mức giá rẻ cho bạn nếu chọn lẻ tẻ mỗi mã một vài sản phẩm cả. Cho nên lựa chọn của bạn ngay lúc này phải là một món quà đa năng mà ai nhận cũng được.

    Thẻ quà tặng VinID Gift Card chính là món quà đáp ứng được yếu tố đa năng đó. Chỉ với một hình thức là thẻ quà tặng nhưng mỗi chiếc lại có một giá trị khác nhau. Đa năng không chỉ ở giá trị thẻ mà còn ở cách thức tiêu dùng thẻ. Khách hàng có thể thích gì mua nấy chỉ với một chiếc thẻ này.

    [​IMG]

    Bên canh đó, nhỏ gọn, tiện lợi cũng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu với mỗi doanh nghiệp khi chọn quà tặng cho khách hàng. Nếu bạn chọn một món quà quá to lớn, cồng kềnh sẽ rất khó khăn trong việc đóng gói, di chuyển cũng như lưu trữ trước khi đến tay khách hàng. Đồng thời, với số lượng quà rất lớn nhưng nhỏ gọn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí vận chuyển.

    Vì thế, thẻ quà tặng VinID Gift Card là một giải pháp cứu nguy cho bạn. Chỉ với một chiếc thẻ nhỏ như thẻ ngân hàng được gói cẩn thận vào hộp sang trọng cùng lời chúc ý nghĩa. Chắc chắn, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với một món quà tinh tế như vậy.

    Thẻ quà tặng VinID Gift Card - món quà phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
    Dù khách hàng của bạn là ai, già hay trẻ, nam hay nữ, làm ngành nghề gì thì dành tặng VinID Gift Card đều giúp họ có thể sử dụng được. Thẻ có mệnh giá đa dạng từ 50 điểm đến 10.000điểm tương ứng với số tiền từ 50.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Vậy nên, bạn chỉ cần cân đối và phân loại tệp khách hàng mà thôi. Với khách hàng lâu năm, có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp thì bạn có thể tặng thẻ mệnh giá lớn, khách hàng mới hoặc khách hàng tiềm năng thì bạn có thể tặng thẻ với mệnh giá thấp hơn.

    Sau khi nhận món quà, khách hàng chỉ việc nạp điểm vào thẻ khách hàng thân thiết VinID và toàn quyền tiêu dùng theo mong muốn của bản thân. Họ thích mua gì thì mua, thích đi nghỉ dưỡng ở đâu cũng được hoặc có thể dùng để chăm sóc sức khỏe hay tặng lại cho người khác cũng không vấn đề gì. Bạn không cần phải lo lắng món quà này có hợp với khách hàng hay không nữa vì khách chính là người trực tiếp lựa chọn quà tặng của mình.

    Thẻ quà tặng VinID Gift Card - món quà tặng linh hoạt có thể tiêu dùng tiện lợi mọi lúc, mọi nơi
    Như các bạn cũng biết, hiện nay hệ thống các điểm kinh doanh của tập đoàn Vingroup gần như bao phủ toàn quốc từ du lịch, mua sắm, giáo dục, y tế, bất động sản,... Vì thế, thẻ quà tặng VinID Gift Card có thể giúp khách hàng của bạn thoải mái tiêu dùng ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian, thời điểm nào. Đa dạng trong lĩnh vực tiêu dùng chính là thế mạnh vượt trội của Gift Card. Tiêu biểu như:

    • Mua sắm đồ tiêu dùng, thực phẩm tươi, thực phẩm khô tại siêu thị VinMart, cửa hàng tiện lợi VinMart+
    • Mua sắm đồ công nghệ tại VinPro
    • Mua sắm đa dạng các mặt hàng qua trang thương mại điện tử Adayroi
    • Nghỉ dưỡng hạng sang, vui chơi đẳng cấp tại Vinpearl...
    Đặc biệt, khi tiêu dùng bằng điểm của thẻ quà tặng VinID Gift Card khách hàng cũng được hưởng rất nhiều những ưu đãi, các chính sách tích điểm theo quy định Tập đoàn lên tới 10%.
    Xem thêm<<<<
     
    #1

Chia sẻ trang này