QC Mua nhà Vinhomes Smart City, nhà đầu tư được lợi gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthithuyzil, 9/6/19.

  1. nguyenthithuyzil PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    Bước chuyển mình mạnh mẽ từ VinCity thành Vinhomes đã đem đến cho khách hàng rất nhiều những bất ngờ lớn. Dự án VinCity đã không còn. Thay vào đó chính là đại đô thị Vinhomes với các dòng sản phẩm Vinhomes. Điều này cũng thể hiện rõ chiến lược phát triển của Vinhomes. Đó chính là: phân cấp sản phẩm tiến tới vươn tầm quốc tế.


    Với vị thế thứ 4 trong các thương hiệu tại Việt Nam, Vinhomes xứng đáng trở thành thương hiệu phù hợp nhất cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều người đặt ra câu hỏi, “khi Vinhomes ngày càng có bước chuyển mình mạnh mẽ thì nhà đầu tư sẽ có được những lợi ích gì?”


    1. Vinhomes mang lại cơ hội bán hàng thuận lợi hơn

    [​IMG]

    Vinhomes là một thương hiệu bất động sản đẳng cấp, có tiếng và đã thành công ở nhiều dự án như: Vinhomes Riverside, Vinhomes West Point... thì không có lý do gì để các nhà đầu tư băn khoăn lo ngại khi đầu tư vào các dòng sản phẩm Vinhomes.


    Vinhomes Smart City cũng thế, mang trong mình một vị trí tiềm năng bậc nhất Hà Thành, gần ngay sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình cùng đường đua F1 hứa hẹn sẽ trở thành tâm thể thao của cả nước, đồng thời là kênh đầu tư tăng giá mạnh mẽ cho giới đầu tư.


    2. Hoàn thiện và đa dạng hóa sản phẩm Vinhomes


    Với việc nâng cấp VinCity thành Vinhomes, và theo đó là cho ra mắt 3 dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, Vinhomes đã chứng minh việc giúp cho các đại lý có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.


    - Vinhomes Sapphire: thích hợp với nhóm khách hàng trẻ, thu nhập ở mức trung bình cao, thích cuộc sống sành điệu, độc lập, hiện đại.

    [​IMG]

    - Vinhomes Ruby: thích hợp với nhóm khách hàng gia đình với mức thu nhập trung, cao hoặc các gia đình đang ở nhà mặt đất, nhà trong ngõ, hoặc chung cư cũ muốn đến một nơi có môi trường sống tốt hơn, an ninh an toàn, có không gian xanh, nơi vui chơi cho người già, trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    - Vinhomes Diamond: đây chính là dòng căn hộ cao cấp nhất với đầy đủ các tiện ích được tích hợp trong căn hộ thông minh.

    [​IMG]

    Với sự đa dạng về các loại sản phẩm, Vinhomes Smart City cung ứng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn để có được cho mình căn hộ ưng ý nhất.


    3. Tiềm năng tăng trưởng giá ở mỗi dòng sản phẩm Vinhomes

    [​IMG]

    Khi mới được ra mắt, dòng sản phẩm Sapphire đã gây nên cơn bão trên thị trường với số lượng lớn các căn được khách hàng chọn mua mỗi ngày. Và trong tháng 5 này, dòng sản phẩm Ruby mới được ra mắt nhưng cơn bão mà Vinhomes Ruby đem lại cũng không hề kém so với Vinhomes Sapphire.


    Vinhomes Smart City thực sự đã tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường bất động sản. Các nhà đầu tư cũng đã thấy rõ được tiềm năng tăng giá cũng như phát triển của đại đô thị thông minh này. Vì vậy mà “cơn sốt” ấy vẫn chưa ngừng “thuyên giảm” đi ngày nào. Đây quả là một cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư. Và thậm chí, người dân cũng có thể dùng phương pháp mua đi bán lại. Bởi thương hiệu Vinhomes luôn tăng giá theo thời gian và số lượng người muốn được sở hữu căn hộ của Vinhomes thì chưa bao giờ là ít. Nên chỉ cần như vậy là khách hàng mua nhà cũng đã được gọi là một nhà đầu tư và sinh lời.
     
    #1

Chia sẻ trang này