QC Mua máy may Hóc Môn giá rẻ uy tín bảo hành lâu dài

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 3/8/21.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Chúng tôi luôn hiểu rằng, việc cung cấp máy móc – thiết bị chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chu đáo là trách nhiệm của chúng tôi đối với mọi Khách hàng. Đó là một phần tất yếu tạo ra năng suất và chất lượng sản phẩm, góp phần quyết định hiệu quả hoạt động của mọi doanh nghiệp sản xuất ngành Dệt – May – Thêu công nghiệp. Vì vậy, công ty chúng tôi một mặt không ngừng tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới, mặt khách luôn hoàn thiện và đổi mới chất lượng phục vụ của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

    Sản phẩm của “CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM” chúng tôi đã và đang cung cấp khắp các tỉnh thành trong cả nước, với các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp như:
    Chuyên may áo thun, chuyền may áo sơ mi, chuyền may quần tây, chuyền may quần jean – kaki, chuyền may ba lô – túi xách, dây chuyền thêu – trang trí, hệ thống dệt nhuộm…

    Với các chủng loại máy như máy may Hóc Môn, máy vắt sổ, máy viền, máy móc xích, máy cuốn, máy may trang trí, máy thùa khuy, máy đính cúc, máy đính bọ; Các loại máy trang trí, lập trình; Các loại máy thêu, máy cắt, máy dệt, máy in logo; Các loại nồi hơi – thiết bị ủi ép, dây chuyền đóng gói bao bì, in ấn… Và các thiết bị phụ trợ khác dùng trong ngành Dệt – May – Thêu công nghiệp.

    [​IMG]

    Làm thế nào để chọn một số loại máy may,…. với mức giá phù hợp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ?
    • Nhu cầu Quí khách muốn tìm một dịch vụ chuyên bán sỉ máy may hàng chính hãng có tiếng tăm, đẹp và chắc bền ?
    • Làm thế nào để các bạn tiết kiệm thời giờ và tăng thu nhập lên đáng kể ?
    • Chi nhánh công ty chúng tôi chuyên cung ứng các loại máy may cao cấp
    • Cùng với kinh nghiệm chuyên nhập khẩu, các loại phụ kiện ngành may gia đình, máy may gia đình công nghiệp của những hãng nổi tiếng trên thế giới từ taiwan, korea, japan… với một số dòng dòng máy may công nghiệp, máy vắt sổ, máy may 1 kim, máy may 2 kim, máy may nhiều kim, máy cắt vải, phụ kiện cho ngành may….
    • Chúng tôi chuyên phân phối máy may gia đình công ngiệp, phụ kiện ngành may gia đình, máy cắt vải, phụ kiện ngành may…đặc biệt đơn vị có thêm dịch vụ cho thuê một vài dòng máy may gia đình , may cắt…cho những chúng tôi may mặc tại các khu công nghiệp tại TP HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai.
    – Dịch vụ công ty chuyên làm đại lý bán sỉ chính hãng một số máy may gia đình, Máy Cắt, Máy Vắt Sổ Mới, máy may cũ….
    – Cho Thuê, Sửa Chữa máy xén, máy vắt Sổ, Máy Cắt…
    – Là dịch vụ công ty nhập khẩu trực tiếp phụ kiện ngành may từ nước ngoài về Việt Nam, số lượng máy chất lượng tốt và số lượng lớn.
    – Có chi phí giá gốc, đúng nhất thị trường Việt Nam
    – Có mức phí phù hợp nhất, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
    – Có những cách thức thanh toán linh hoạt và có nhiều chính sách hỗ trợ bán hàng thanh toán chậm cho khách hàng.
    – Dịch vụ chuyên nghiệp, thiết bị được bảo hành và xử lý kịp thời khi xảy ra sự cố.
    – Đặc biệt công cụ chất lượng, có uy tín vượt trội với các thương hiệu hàng đầu Nhật bản Juki, Brother, Đài Loan như Hikari & Kchane và Trung Quốc như Sunsir.
    – Đặc điểm thiết bị của đơn vị chúng tôi rất đa đạng về mẫu mã, với nhiều tính năng ưu việt phù hợp cho khách hàng chuyên vận dụng may hàng dày và may hàng mỏng.
    – Đội ngũ kỹ thuật và thợ lắp đặt luôn tận tâm, nhiệt tình với công việc và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    – Chuyên cung ứng những dòng máy may công nghiệp công nghiệp cũ mới và linh kiện máy may gia đình của những hãng nổi tiếng trên toàn cầu như: BROTHER, JUKI, SUNSTAR,v.v…
    1. Dịch vụ chúng tôi cam kết là nhà cung cấp máy may công nghiệp công nghiệp uy tín đối với các công ty may mặc, nhà đại lý bán sỉ , một vài cửa hàng trên 65 tỉnh thành.
    2. Đơn vị là nhà phân phối hàng đầu về máy cắt may công nghiệp tại Việt Nam, và doanh nghiệp đã phát triển mạnh mẽ cùng với sự phát triển mạnh mẽ trong một số lĩnh vực may mặc và dệt may của đất nước.
    3. Dịch vụ chúng tôi là nhà bán sỉ độc quyền cho hệ thống chuyên ngành may mặc, và việc kinh doanh ngày cũng sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm tới.
    4. Công ty phạm vi kinh doanh chính là phân phối máy may gia đình công nghiệp. dịch vụ công ty đã trở thành nhà cung ứng tại Hồng Kông cho các thương hiệu có uy tín như Brother, Juki và Pegasus và nhanh chóng trở thành cung ứng chính trong lĩnh vực này.
    5. Ngày nay, dịch vụ công ty chúng tôi vẫn là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực máy may gia đình công nghiệp tại Hồng Kông, và doanh nghiệp vẫn tiếp tục phát triển, mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc và những thị trường nước ngoài.
    6. Với mong muốn mang lại cho thị trường một số loại máy may hàng có tên tuổi trong nước và nhập khẩu, đặc biệt những trải nghiệm mới nhất về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào dịch vụ cũng chứng tỏ vai trò đi đầu.
    7. Với một vài thành tựu đã đạt được, nhà cung cấp chuyên về đại lý bán sỉ máy may, được đánh giá là 1 trong những nhà phân phối công ty vững chắc, phát triển bền vững và năng động, ngày càng hội nhập và vươn xa tầm khu vực và quốc tế.
    CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
    Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (Cách bệnh viện Quận 12 - 200m)
    Điện thoại: 0977 973 083 0902 625 083
    Email: hoangnammaymay@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này