QC Mua máy làm đá viên thanh lý có tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xuyenpv90, 17/7/19.

  1. xuyenpv90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/19

    Mua máy làm đá viên đã qua sử dụng có giá rẻ hơn nhiều so với mua máy mới 100%. Nhưng liệu chất lượng của máy làm đá viên thanh lý có ổn không? Nếu mua máy làm đá viên thanh lý thì cần lưu ý những điểm gì? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn với quyết định chọn mua máy làm đá viên thanh lý hay máy mới hoàn toàn.

    1. Ưu điểm khi mua máy làm đá viên thanh lý

    Máy làm đá viên thanh lý là loại máy đã qua sử dụng, độ mới của máy tùy thuộc vào thời gian sử dụng. Giá bán máy làm đá viên thanh lý tùy theo chất lượng, độ mới của máy. Nhưng do đã qua sử dụng nên máy làm đá viên thanh lý luôn có giá rẻ hơn máy làm đá mới. Lắp đặt máy làm đá thanh lý giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư.

    Thị trường máy làm đá viên thanh lý đa dạng, có nhiều model cho bạn lựa chọn. Chất lượng của máy làm đá viên thanh lý cũng bảo đảm nếu bạn chọn được chiếc máy còn vận hành tốt, thậm chí là như mới. Bởi máy làm đá viên khá bền, các linh kiện cũng có thể thay mới để hệ thống vận hành tốt nhất.

    2. Lưu ý khi mua máy làm đá viên thanh lý

    Mua máy làm đá thanh lý, bạn cũng đối mặt với rủi ro là linh kiện bên trong bị thay thế bằng linh kiện kém chất lượng. Hoặc sản phẩm đã có lỗi kỹ thuật nên vận hành không ổn định. Vì vậy mà bạn cần test kỹ càng trước khi quyết định mua chiếc máy làm đá thanh lý nào đó.

    Hãy chọn mua máy làm đá thanh lý mang thương hiệu uy tín, vì máy chất lượng nên dù đã qua sử dụng thì vẫn bảo đảm vận hành ổn định. Bạn có thể đến chợ chuyên mua bán đồ cũ, hoặc các cửa hàng chuyên thanh lý máy làm đá để chọn mua máy làm đá thanh lý. Nhưng mua máy làm đá thanh lý ở đâu, bạn cũng cần chọn điểm bán uy tín, có chính sách bảo hành.

    Nếu vẫn lăn tăn về máy làm đá thanh lý, bạn hãy đầu tư lắp đặt máy làm đá mới 100%. Thương hiệu máy làm đá sạch Hải Âu có chính sách hỗ trợ vay trả góp lên tới 60 triệu đồng, bạn có thể mua máy làm đá mới tinh dù tài chính hiện tại chưa đủ đấy.
     
    #1

Chia sẻ trang này