QC Mua máy làm đá tinh khiết giá bao nhiêu là phù hợp?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xuyenpv90, 12/4/19.

  1. xuyenpv90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/19
    Máy làm đá viên có model giá rẻ chỉ dưới 10 triệu đồng, nhưng có những model cao cấp giá bán lên tới vài trăm triệu đồng. Cùng phân khúc máy làm đá cũng có thương hiệu giá rẻ, có thương hiệu báo giá cao. Vậy đâu là mức giá phù hợp để bạn đầu tư mua máy làm đá viên?

    Các loại máy làm đá tinh khiết phổ biến trên thị trường

    Máy làm đá viên có nhiều thương hiệu và được thiết kế theo từng model. Mỗi model đáp ứng sản lượng làm đá khác nhau, giá bán tương ứng với công suất, sản lượng và thiết kế, tính năng của máy. Dựa vào khả năng ứng dụng của máy làm đá theo sản lượng, có thể phân loại máy làm đá như sau:

    Máy làm đá phục vụ dịch vụ ăn uống: công suất và sản lượng làm đá ở mức vừa phải, khoảng 50kg/ngày đến 200kg/ngày tùy vào mô hình kinh doanh ăn uống. Những mô hình phù hợp lắp đặt loại máy này có quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng, quán bia…

    Máy làm đá phục vụ bảo quản thực phẩm: được lắp đặt trong các siêu thị, cửa hàng cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp. Sản lượng làm đá khoảng 100-200kg/ngày, thậm chí lên tới 300-400kg/ngày nếu quy mô lớn.

    Máy làm đá phục vụ sản xuất đá chuyên nghiệp: đây là loại máy có sản lượng làm đá lớn nhất để phục vụ cung cấp đá cho các nhà hàng, siêu thị không lắp đặt máy làm đá. Loại máy này còn được gọi là máy làm đá công nghiệp, sản lượng đạt từ 3 tấn đến 10 tấn mỗi ngày.

    Chọn mua máy làm đá tinh khiết có giá bán phù hợp nhất

    Mua máy làm đá sạch giá bao nhiêu phải dựa vào nhu cầu sử dụng máy làm đá như thế nào. Bạn không thể chọn mua máy làm đá giá rẻ, công suất và sản lượng thấp trong khi nhu cầu sử dụng đá viên nhiều hơn thế. Ngược lại, với những mô hình kinh doanh vừa và nhỏ thì không cần đầu tư mua máy làm đá loại cao cấp nhất.

    Các model máy làm đá cho dịch vụ ăn uống có giá bán từ 20 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng. Dòng máy làm đá phục vụ việc sản xuất đá chuyên nghiệp thì có giá cao hơn, ở khoảng 150 triệu trở lên. Ngoài chọn mua máy làm đá phù hợp nhu cầu sản xuất, bạn cần lưu ý đến thương hiệu sản xuất. Không nên chọn mua máy giá rẻ mà thương hiệu thiếu uy tín, không rõ xuất xứ.

    Để tìm hiểu chi tiết về giá bán máy làm đá, bạn có thể truy cập website: maylamda.com. Tại đây có tất cả các model máy làm đá đáp ứng cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này