QC Mua máy chạy bộ uy tín ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ChauBuiXX, 28/10/18.

  1. ChauBuiXX PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Đến Johnson Fitness để lựa chọn những máy chạy bộ chất lượng cao, giá cả phải chăng, đạt chuẩn hàng đầu quốc tế, được hàng triệu người tin cậy mua dùng.

    Mua máy chạy bộ để tập luyện thể dục là nhu cầu phổ biến hiện nay của các gia đình. Song song với đó là cửa hàng bán máy tập thể dục ngày càng nhiều với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau cho mọi người lựa chọn. Địa chỉ bán máy chạy bộ tại TP.Hồ Chí Minh, các thành phố lớn càng nhiều nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Không những vậy, sự tư vấn theo chiều sâu kiến thức không chỉ về các dòng máy chạy bộ gia đình mà còn phù hợp với mỗi đối tượng thể dục khác nhau sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn dòng máy tập. Nơi mua máy chạy bộ chất lượng cao tại TP.Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến tất cả mọi người đó chính là Johnson Fitness.


    Với thương hiệu nổi tiếng uy tín nhiều năm trên thế giới, Johnson Fitness là nơi đáng tin cậy cho mọi người lựa chọn máy chạy bộ chất lượng cao. Vì vậy mà mọi người có thể tìm đến đây để chọn mua cho mình những chiếc máy tập chạy bộ ưng ý nhất.


    Những lý do khách hàng lựa chọn máy chạy bộ chính hãng ở Johnson Fitness


    Cam kết cung cấp máy chạy bộ và các sản phẩm máy tập thể dục khác của chất lượng chính hãng với mẫu mã đa dạng. Máy tập chạy bộ thích hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Với việc phân chia mức giá máy chạy bộ giúp khách hàng khoanh vùng để nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn.


    Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng và uy tín. Là nhà phân phối các sản phẩm máy tập thể dục nhiều năm trên thị trường máy chạy bộ ở TP.Hồ Chí Minh đảm bảo chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như MATRIX, VISION, HORIZON,...


    MATRIX là thương hiệu cao cấp của của thiết bị phòng tập thể dục thuộc tập đoàn Johnson Health Tech. Matrix đã có mặt trên 85 quốc gia, cung cấp cho hàng trăm triệu chủ đầu tư kinh doanh phòng Gym, khách hàng gia đình sử dụng ngay tại nhà từ trung bình cho đến chuyên nghiệp. Điểm thu hút của thương hiệu là đội ngũ chuyên gia tài năng và dày kinh nghiệm, luôn khắt khe từ tổng quan đến từng chi tiết nhỏ.


    VISION - Thương hiệu có trụ sở tại Mỹ thuộc tập đoàn Johnson Health Tech đạt được nhiều giải thưởng trong ngành thiết bị thể thao với hơn 50 giải thưởng “Best Buy” về dòng sản phẩm máy chạy bộ. VISION FITNESS đa dạng các chủng loại sản phẩm như máy chạy bộ, máy tập liên hoàn, các thiết bị tăng cường sức mạnh cơ bắp dành cho gia đình và thị trường thương mại trên thế giới.


    HORIZON là thương hiệu chuyên về thiết bị tập thể dục trong nhà cũng thuộc tập đoàn Johnson Health Tech có trụ sở chính tại Đài Loan,và phục vụ khách hàng ở hơn 48 tiểu bang ở Mỹ với trụ sở phát triển sản phẩm tại Wisconsin, Mỹ.


    Nếu như mua các sản phẩm máy chạy bộ tại các showroom của Johnson Fitness thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Các sản phẩm bán ra đều có hóa đơn đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và khuyến khích khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn VAT.


    Cam kết đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, chất lượng ngay cả sau khi mua sản phẩm. Các sản phẩm máy chạy bộ đều có quy định thời gian bảo hành rõ ràng. Tiến hành bảo hành, bảo trì đúng định kỳ theo quy định nhà sản xuất và khi khách hàng có yêu cầu. Ngoài ra thì hệ thống cửa hàng bán máy chạy bộ chính hãng, chất lượng cao của Johnson Fitness cũng có những chính sách ưu đãi tốt đối với các khách hàng thân thiết của cửa hàng.

    Giao hàng nhanh và lắp đặt máy tập tại nhà chuyên nghiệp nhất. Xử lý nhanh, hợp lý trước những yêu cầu thêm của khách hàng như thời gian giao hàng, đổi thời gian giao hàng…Với những khách hàng đặt mua máy chạy bộ tại hệ thống các cửa hàng Johnson Fitness ở địa bàn TP. Hồ Chí Minh với thời gian này nhưng do lý do cá nhân mà khách hàng muốn chuyển sang thời gian khác nếu thông báo kịp thời thì chúng tôi sẽ xem xét sự hợp lý và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các showroom của Johnson Fitness đảm bảo các chính sách như giao hàng, đổi trả khi không không đáp ứng được thông tin yêu cầu của khách hàng.


    Thái độ bán hàng tận tình chu đáo, tác phong chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Khi đến trực tiếp các cửa hàng Johnson Fitness, khách hàng sẽ được trải nghiệm tập thử với máy tập và được các nhân viên bán hàng giải đáp các câu hỏi và tư vấn lựa chọn máy tập, cách sử dụng máy tập. Ngoài ra, nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì khách hàng sẽ trao đổi thông tin thông qua địa chỉ bán hàng bán hàng online của công ty và đảm bảo giải đáp hết mọi thắc mắc để khách hàng hài lòng nhất kể cả để tham khảo, tư vấn mà không mua hàng. Johnson Fitness cũng cam kết đảm bảo về vấn đề bảo mật các thông tin liên quan đến khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho các mục đích khác không liên quan.


    Hi vọng Johnson Fitness sẽ là địa điểm khách hàng tìm mua máy chạy bộ chính hãng, chất lượng cao cho mọi người, sẽ làm các bạn hài lòng khi đang có nhu cầu muốn mua máy chạy bộ chất lượng cao, giá tốt. Hãy để lại cảm nhận của các bạn khi đến đây để cho những người nào chưa có cơ hội đến mua hàng được kiểm chứng những điều mà chúng tôi chia sẻ nhé.

    Thông tin chi tiết xem đây website

    Hệ thống cửa hàng máy chạy bộ Johnson Fitness ở thành phố Hồ Chí Minh:

    *TTTM Crescent mall

    Tầng 2, Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM/ ĐT: 0909-977-120

    *TTTM Parkson Saigon Tourist

    Tầng 3, Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM/ ĐT: 0909-977-645

    *TTTM Parkson CT Plaza

    Tầng 5, Trường Sơn, Quận Tân Bình, HCM / ĐT: 0909-977-942

    *TTTM Vivo City

    Tầng 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM/ ĐT: 0909-977-956

    *TTTM Nowzone

    Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM/ ĐT: 0909-977-370

    *TTTM Becamex Bình Dương

    Tầng 1, 230 Đại Lộ Bình Dương/ ĐT: 0909-977-093

    *TTTM RomeA

    117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
     
    #1

Chia sẻ trang này