QC Mua inox ở đâu chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SEOHD, 14/8/15.

  1. SEOHD PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Mua inox ở đâu chất lượng

    Khi nền kinh tế trong nước cũng như nước ngoài đang gặp tình trạng suy thoái. Nhiều doanh nghiệp đứng trên bờ vực phá sản hoặc sản xuất cầm chừng đủ để duy trì tài chính của công ty. Đó là bộ mặt chung của nên kinh tế toàn cầu, tuy vậy chúng tôi không phân tích và đi sâu về vấn đề này. Mà nó dành cho các diễn đàn và các chuyên gia kinh tế.

    Chúng tôi sẽ đưa ra một số vấn đề về chất lượng cũng như thương hiệu của các sản phẩm chất liệu inox trên thị trường hiện nay.

    Thị trường miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng đến thời điểm này đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bồn nước inox. Xuất hiện tại mỗi một thời điểm khác nhau, và dùng đủ “mọi chiêu” để “ câu khách”. Nào là quảng cáo trên đài phát thanh, đài truyền hình, trên mạng internet, phương tiện giao thông, đường phố, áp dụng các chương trình khuyến mại…v…v.

    Chính vì lẽ đó mà tâm trí khách hàng bị chi phối, họ nhìn thấy sản phẩm, nghe thấy giới thiệu sản phẩm trên kênh truyền hình lớn.

    Khách hàng khẳng định đây là sản phẩm tốt, uy tín, đặc biệt họ thích sản phẩm này. Tuy nhiên chúng tôi cảnh báo cho bạn hãy nhìn vào thực tế chất lượng của sản phẩm trong thời gian sử dụng.

    Inox bình dương giá rẻ .Inox tứ minh không còn xa lạ gì với người dân thủ đô và các công trình cao ốc, nhà hàng, khách sạn, các công ty xây dựng từ ngày thành lập công ty cho đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm inox tứ minh được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, luôn được bảo dưỡng thay thế, nhằm cho ra những sản phẩm mẫu mã đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và sáng tạo, luôn luôn ý thức cao trong công việc.

    Chúng tôi không đầu tư quảng cáo để nổi tiếng, đạt doanh thu cao. Chúng tôi tiết kiệm khoản chi phí đó để làm ra những sản phẩm bằng inox với đúng loại thép không gỉ SUS 304, đúng độ dày inox chuẩn như đã cam kết, nâng cao tuổi thọ cho bồn. Chân đế vững chắc tránh tình trạng gãy chân hay sập chân gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

    Quý khách không biết mua inox giá rẻ ở đâu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp :

    Chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ TỨ MINH

    ĐC: 213 Đường 30/4 Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Tel : 06507.304.304 | Fax : 06507.304.316
    Email: inoxtuminh.bd@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này