QC Mua gờ giảm tốc giá rẻ tại công ty Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 17/10/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Gờ gảm tốc loại thiết bị giao thông được sử dụng để giảm tốc độ giao thông, giảm tai nạn giao thông ở các con đoạn đường đông người. hiện tại trên thị trường có nhiều loại gờ giảm tốc như loại được làm từ nhựa dẻo, loại được làm từ cao su cao cấp, cao su tổng hợp, gờ giảm tốc thép đúc...
    Vẩy để chọn mua được loại gờ giảm tốc nào là tốt nhất?
    Việc tuyển lựa gờ giảm tốc độ còn phụ thuộc chính vào các phương tiện thể chủ yếu lưu thông trên đoạn đường đó. Các loại gờ giảm tốc trên thị trường nhìn hình thức có thể giống nhau nhưng điều các bạn hàng cần quan tâm là chất lượng cao su cấu thành lên sản phẩm. Nếu chất lượng cao su cao cấp thì có thể chịu trọng tải lớn tuổi thọ cao và đảm bảo không bị hỏng hóc do mọi điều kiện thời tiết, còn chất lượng cao su tổng hợp thấp thì tuổi thọ của của sản phẩm sẽ không cao, xe trọng tải lớn đi qua sẽ gây nứt vỡ gờ giảm tốc.
    [​IMG]
    Đối với những khu chung cư, tầm hầm để xe thì việc tuyển lựa mua gờ giảm tốc bằng cao su tộng phợp là rất phù hợp. Gờ giảm tốc cao su tổng hợp phù hợp đặt ở trong nhà hay những nơi có xe trọng lại nhỏ qua lại.
    Đối với các đoạn đường giao thông lớn hay các đoạn đường có đông người qua lại thì việc sử dụng gờ giảm tốc cao su cao cấp là sử lựa chọn tốt nhất vì với chất liêu cao su tổng hợp giúp giảm sốc, tảo sử đàn hồi, rất bền sử dụng được ở mọi điều kiện thời thiết và trọng tại xe lớn.
    Cần chọn lựa và tìm hiểu kỹ các loại gờ giảm tốc để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái. Và ngay lúc này anh chị cần được tư vấn và hỗ trợ từ các nhân viên bán hàng nhằm lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng mong muốn để có quyết định cuối cùng.
    hiện nay trên thị trường có công ty CP Công ty Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên phân phối các loại thiết bị giao thông lớn chất lượng uy tín tốt nhất trên thị trường Hiện nay. Các sản phẩm thiết bị giao mà doanh nghiệp cung cấp như gờ giảm tốc bằng cao su, gờ giảm tốc ô tô, cọc tiêu nón chóp, gương cầu lồi... những sản phẩm thiết bị giao thông là hàng nhập khẩu chính hãng mang thường hiệu nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng.
    Có thể nói cách đơn giản nhất để rút ngắn các bước tìm hiểu của khách hàng chính là chọn một tổ chức cung cấp thiết bị an toàn giao thông uy tín để mua sản phẩm. Khi lựa chọn được tổ chức phân phối các thiết bị an toàn giao thông uy tín đồng nghĩa với việc các bạn không còn phải lo ngại mua phải hàng kém chất lượng với giá cao hoặc dịch vụ hậu mãi như giao hàng, lắp đặt, bảo trì không uy tín.
     
    #1

Chia sẻ trang này