QC Mua giày patin giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caotuhdn, 12/1/18.

  1. caotuhdn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/14
    Nên mua loại giày patin giá rẻ nào tốt nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi muốn tham gia vào môn thể thao này. Khi trượt patin hay môn thể thao nào đi nữa, khi chọn sản phẩm cần phải cân nhắc đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng giúp chúng ta thỏa mãn về sản phẩm của mình.

    [​IMG]

    Vì vậy khi chọn mua giay truot patin chúng ta cần chú ý những yếu tố sau đây:

    1. Thân giày

    Bạn nên chọn loại giay truot patin được đúc bằng nhựa tổng hợp, dày và cầm vào chắc chắn. Bộ phận này quan trọng vì chúng chịu lực, chống va đập và chịu được trọng lượng lớn trong quá trình sử dụng.

    2. Boot (lót trong)

    Bạn nên loại dày và êm, bởi vì đây cũng là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bàn chân, của chúng ta nên phải đảm bảo được độ thông thoáng, ôm theo sóng bàn chân để mang lại được cảm giác ôm chân và không gây khó chịu.

    3. Frame (càng)

    Bộ phận này chứa bánh xe, không có nó thì không thể cho hàng bánh lăn được. Vì vậy nên chọn loại bằng hợp kim dày và chắc chắn chứ không nên mua loại frame làm bằng nhựa.

    4. Bánh xe

    Nên chọn giày patin loại bánh cao su để chúng hoạt động ổn định, bám đường, cũng như có độ đàn hồi tốt khi lăn.

    5. Vòng bi

    Bạn cũng nên chọn loại vòng bi có thể tháo rời, có tốc độ quay tốt, có lớp chống bụi dễ dàng sửa chua, thay thế. Trong đó cũng có loại vòng bi chống bụi nữa.

    6. Khóa giày

    Nêm chọn loại dễ dàng sử dụng, thiết kế tinh tế và chắc chắn, khi bạn dán hay bán tự động không quan trọng, quan trọng là chúng ta có thể thấy được điểm lắp ráp cũng như chi tiết kết nối khóa với thân giày chắc chắn.

    7. Dễ dàng tháo lắp

    Nên chọn những đôi giày patin dễ dàng tháo lắp, thay thế cũng như dùng sửa chữa các bộ phận ở trên.

    Để chọn được cho trẻ đôi giày patin giá rẻ tốt nhất, thì việc chọn mua của nhà cung cấp tốt, đủ uy tín cũng như có kiến thức chuyên môn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tránh những trường hợp tiền mất tật mang không đáng có xảy ra nhé.

    Những đôi giày patin chất lượng không chỉ dựa vào việc chính hãng và uy tín mà tuổi thọ của chúng còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng và bảo quản. Chính vì thế khi đã sở hữu một đôi giày chất lượng, hãy biết cách bảo quản giày thật chất lượng. Bạn có thể tham khảo những cách bảo quản giày patin của Xpatin Shop tại những bài viết khác của chúng tôi. Nhớ rằng việc vệ sinh đúng cách và thường xuyên cũng là yếu tố quan trọng mang đến hiệu quả luyện tập patin của bạn tốt hơn. Một đôi giày tốt sẽ khiến bạn có hứng khởi để tập luyện và trình độ lên nhanh hơn.

    >> Có thể bạn quan tâm: Xe trượt Scooter trẻ em giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này