QC Mua Giày Bảo Hộ Thể Thao Mũi Sắt Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sang Hà, 1/8/19.

  1. Sang Hà PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Những loại sản phẩm giày bảo hộ lao động an toàn cho công nhân là các mặt hàng từ lâu đã trở nên cực kì quan trọng đối với người lao động, xây dựng, làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy. Những bộ luật quốc tế quy định về an toàn và vệ sinh trong lao động yêu cầu phải trang bị các loại thiết bị bảo hộ, đặc biệt là Giày Bảo Hộ. Các ký tự trên giày bảo hộ sẽ cho biết các tiêu chuẩn an toàn khác nhau của quốc gia hoặc quốc tế mà giày bảo hộ được dự định đáp ứng được những tiêu chuẩn đó, và xác định mức độ bảo vệ được cung cấp cho tác động bởi ngoại lực, độ chống thấm, kháng điện và hóa chất nguy hiểm.
    Thực tế thì các công nhân làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy không chỉ có nam giới mà còn có cả nữ giới. Vì thế, những đôi giày bảo hộ thể thao thường được sản xuất với nhiều loại kích cỡ, phù hợp với những đối tượng nam nữ, lớn bé khác nhau. Các loại giày dành riêng cho nữ công nhân là những đôi giày bảo hộ lao động có kích thước khoảng từ 35 – 39 phù hợp với bàn chân nữ giới, tuy kích thước nhỏ nhưng nó vẫn mang đầy đủ chất lượng, hiệu quả như những đôi giày bảo hộ lao động khác.
    Để mua những sản phẩm giày bảo hộ chất lượng với giá rẻ nhất, Quý khách có thể tin tưởng lựa chọn công ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà. Khi mua giày bảo hộ thể thao mũi sắt tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những rất nhiều ưu đãi như miễn phí giao hàng, giảm giá khi mua sỉ, và nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ khác, quý khách có thể liên hệ đến 09 34567 917 để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này