QC Mua Giày Bảo Hộ BHLĐ ASIA SPORT Chính Hãng Với Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sang Hà, 10/6/19.

  1. Sang Hà PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Các sản phẩm giày bảo hộ an toàn lao động là một loại mặt hàng đã trở nên rất quan trọng đối với con người trong việc xây dựng, lao động, làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp. Các bộ luật quy định về an toàn và vệ sinh trong lao động yêu cầu bắt buộc trang bị các loại đồ bảo hộ,đặc biệt là giày bảo hộ đảm bảo an toàn cho công nhân làm việc trực tiếp tại những nơi này.
    Giày asia là thương hiệu giày nổi tiếng, được sản xuất tại Việt Nam, có lịch sử lâu đời từ những năm 1994 đã được nhiều người biết đến. Giày được ứng dụng rất nhiều trong các ngành nghề nông nghiệp, công nghiệp, ngoài ra còn dùng để luyện tập thể thao, lao động,…
    Giày Asia sport là một loại Giày bảo hộ siêu nhẹ được nhiều công nhân kĩ sư ưa chuộng sử dụng bởi đặc tính gọn nhẹ, siêu bền mà giá thành lại cực kì rẻ. Đây là một loại giày vải bata được sử dụng rất nhiều từ trước đến nay không chỉ ở môi trường lao động mà còn dùng trong môi trường thể thao.
    Giày bhlđ asia có tác dụng giữ an toàn cho đôi chân người mang, từ những vật sắc nhọn, vật nặng có thể ảnh hưởng làm tổn thương đôi chân. Hoặc tránh được những tác động của hóa chất, điện giật, chống dầu.

     
    #1

Chia sẻ trang này