QC Mua cây thốt nốt tại Minh Tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caycongtrinh, 17/6/21.

  1. caycongtrinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Cây Thốt Nốt có nhiều công dụng trong cuộc sống, chúng có thể được trồng làm nguyên liệu để chữa bệnh, nguyên liệu để sản xuất đường thốt nốt, làm rượu cũng có thể trồng để làm cây ngoại thất, cây bóng mát làm đẹp cảnh quan.

    [​IMG]

    Thân cây thẳng đứng và có chiều cao khoảng tầm 20-30m. Lá cây có cuống dài, hình dạng giống như chiếc quạt kích thước từ 2 – 3m, cuống lá mở rộng. Hoa đặc biệt được phân loại hoa đực và hoa cái, hoa đực kích cỡ lớn hơn hoa cái, có rất nhiều nhánh và lá bắt xếp chồng lên nhau. Còn hoa cái nhỏ hơn, không phân nhánh, có lá bắt dạng mo phủ hết xung quanh hoa.

    Quả của cây có dạng hình cầu, đường kính của quả khoảng 15 – 20cm, còn non sẽ có màu xanh sau sẽ chuyển thành màu nâu tím hoặc đen, nhân thịt bên trong quả có màu trắng, khi mới vừa hình thành thịt hơi mềm dẻo, có vị ngọt thanh rất ngon. Lúc quả già, nhân thịt sẽ cứng dần và hóa gỗ.

    Chúng là giống cây trồng đơn tính, hoa sẽ mọc trong tán lá, cuống thường ngắn hơn chiều dài của lá. Như đã nói, hoa đực và cái sẽ có hình dạng khác nhau. Qúy khách có nhu cầu mua cây thốt nốt tại Minh Tâm vui lòng liên hệ: 0971.055.578


    Ứng dụng của cây
    Rễ của cây cũng có vị hơi ngọt, tính bình nên có khả năng giải nhiệt tốt giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng và có thể chữa một số bệnh như tiêu viêm, lợi tiểu,…

    Để làm đường thốt nốt, nên dùng cụm hoa non, sau đó cắt cho ra nhựa non vì trong nhựa chứa nhiều đường, hoặc cũng có thể cho lên men để chế biến rượu. Còn thịt của quả chỉ được dùng để ăn tươi, giúp thanh mát cơ thể.

    Mặc dù có nhiều lợi ích trong việc chế biến thực phẩm, nhưng chúng ta cũng nên duy trì và phát triển cây thốt nốt với mục đích trồng làm cây cảnh quan, lấy lá để làm hàng mỹ nghệ hoặc có thể duy trì được nghề sản xuất đường thốt nốt để giới thiệu và mang đến cho nhiều người biết đến loại đặc sản của khu vực miền Tây nam bộ.

    Quý khách có nhu cầu mua bán cây thốt nốt tại Tà Thiết, vui lòng liên hệ: 0971.055.578
     
    #1

Chia sẻ trang này