QC Mua bảo hiểm 2 chiều xe ô tô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 2/10/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Bảo hiểm 2 chiều xe ô tô Bảo Việt là bảo hiểm 2 trong 1 bảo gồm:

    - Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới

    - Bảo hiểm vật chất xe ô tô

    Nói thêm một chút về 2 loại bảo hiểm trên.

    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới là bảo hiểm bắt buộc dành cho xe ô tô. Đơn giản hơn chính là bảo hiểm nằm trong giấy tờ cảnh sát giao thông kiểm tra bạn. Tất nhiên nếu không có, bạn sẽ bị phạt từ 400.000 - 600.000 đồng. Quyền lợi chính của bảo hiểm này là nó sẽ chi trả thiệt hại vật chất và con người cho bên thứ 3 - tức người mà bạn gây tai nạn. Nói cách khác, trong trường hợp bạn gây tai nạn cho người khác và lỗi thuộc về bạn. Thay vì bạn sẽ phải bồi thường thiệt hại cho người đó thì bảo hiểm sẽ làm thay bạn.

    Còn về bảo hiểm vật chất xe ô tô thì sao. Cũng trong trường hợp trên, khi bạn có lỗi nhưng xe của bạn vẫn bị thiệt hại về vật chất. Thay vì bạn phải bỏ tiền túi ra thì bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ làm điều đó thay bạn. Ngoài ra, bảo hiểm này cũng sẽ chi trả trong các trường hợp mất cắp. cướp xe hay thiệt hại xe do các hiện tượng thiên nhiên gây ra.

    Có thể nói, bảo hiểm 2 chiều xe ô tô là bảo hiểm vừa giúp bạn không phải chi trả cho những thiệt hại cho bên thứ 3 và cho chính bạn.

    [​IMG]

    Những chiếc xe không những là phương tiện đi lại, nó còn là một tài sản lớn của người dân Việt Nam. Chính vì vậy, việc mua bảo hiểm là điều cần thiết để bảo vệ chiếc xe của bạn. Hơn thế nữa, chi phí sửa chữa xe trong các trường hợp tai nạn thường không hề nhỏ chút nào. Thay vì phải bỏ một khoản tiền lớn cho khi rủi ro xảy ra thì bạn có thể chi một khoản tiền nhỏ để phòng trường hợp nếu như nó xảy ra mà. Đấy cũng là cách mà nhiều người đảm bảo tài chính của họ một cách bền vững.

    Thông tin về gói bảo hiểm này bạn có thể xem thêm tại Bảo hiểm ô tô Bảo Việt hoặc liên hệ nhân viên để được tư vấn cụ thể qua các địa chỉ liên lạc ở bên dưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này