QC Mua Bán Sâm Ngọc Linh Thiên Nhiên Chất Lượng Cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 21/9/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Sâm Ngọc Linh là loài cây thân thảo, sống nhiều năm cao đến 1 m. Thân rễ mập có đường kính đến 3,5cm, không có rễ phụ dày dự trữ, đôi khi ở một số cây phần cuối thân rễ có củ gần hình cầu, đường kính đến 5 cm.

    Với dân gian cái tên sâm ngọc linh là cái gì đó cao quý, nhưng sa sỉ vì thảo dược này rất hiếm lại có nhiều giá trị dược liệu nên hầu như ai cũng muốn được sở hữu nó, đẩy giá thành sâm ngọc linh tự nhiên lên ngưỡng rất cao.Trong sâm Ngọc Linh còn chứa nhiều axit béo, axit amin quý hiếm và rất nhiều nguyên tố, đa vi lượng. Chính vì vậy Sâm Ngọc Linh được coi là một trong những loại sâm quý hiếm và mang giá trị cao nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Chống căng thẳng, xả stress, chống trầm cảm, bồi bổ sức khỏe, tăng miễn dịch, tăng cường sức khỏe toàn diện, chống lão hóa, bảo vệ gan, hệ thống tim mạch.Ngoài ra, còn hỗ trợ tốt trong điều trị ung thư và tiểu đường..

    Với quá nhiều tác dụng có lợi nhu cầu về loại thảo dược này đang có xu hướng tăng. Tuy nhiên, số lượng sâm ngọc linh tự nhiên vẫn rất hạn chế vì là loại cây lâu năm, có thổ nhưỡng sống khá phức tạp vì vậy trên cơ bản giá thành khá cao.

    Với con số không phải nhỏ khi quyết đinh mua sâm ngọc linh thì ắc hẳn người tiêu dùng mong mỏi về một sản phẩm chất lượng đạt yêu cầu. Mua sâm ngọc linh tự nhiên ở đâu?

    [​IMG]

    Công Ty TNHH Bảo Kim Long chuyên cung cấp sâm ngọc linhsâm tươi hàn quốc uy tín chất lượng giá rẻ . Sẵn sàng nhận lại hàng và bồi thường nếu hàng không đúng chất lượng.

    Công ty hiện đã có mặt tại ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước nhằm mục đích phân phối sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email : Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này