QC MU nâng giá bán Sancho cao một cách bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi PortgasAce, 28/7/20.

  1. PortgasAce PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/20
    Nơi ở:
    ho chi minh, viet nam
    BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa chịu buông lơi dù lời đề nghị ban đầu trị giá 89 triệu bảng dành cho tiền vệ Jadon Sancho đã bị Dortmund khước từ. Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ đang chọn ra quay lại với lời đề nghị mới quyến rũ hơn.

    bongdalive.tivi Chưa biết ở nỗ lực sắp diễn ra, M.U sẵn sàng trả bao nhiêu để đổi lấy sự phục vụ của Sancho, nhưng đại diện nước Đức đã nói rõ câu lạc bộ chỉ chấp nhận để tuyển thủ chạy cánh 20 tuổi người Anh ra di chuyển nếu như thu về được 109 triệu bảng. Trong bất kỳ trường hợp nào, lời yêu cầu mới của M.U cũng phải độ cao hơn mức phí 89 triệu bảng họ chọn ra ban đầu.

    tương tự cũng có nghĩa, ví như chưa từ bỏ mục tiêu mang tên Sancho thì đội chủ sân Old Trafford phải chấp thuận bỏ ra số tiền cao hơn những gì đội bóng từng dùng để chiêu tập tiền vệ Paul Pogba từ Juventus (89 triệu bảng). Nếu như chuyển nhượng hoàn tất, Sancho sẽ đánh bại Pogba để trở nên danh thủ đắt giá bậc nhất từng đầu quân riêng cho M.U.
    [​IMG]
    Sancho nhượng từ đội trẻ Man City đến Dortmund lọt vào năm 2017 mang giá 8 triệu bảng. Dù còn rất trẻ, mùa vừa rồi cầu thủ này đã gây độc đáo mạnh lúc ghi 20 bàn và đóng góp 20 các con phố kiến tạo trong 44 trận đá dành cho Dortmund ở mọi sân chơi. Phong phong độ lý tưởng tương tự, ko sửng sốt khi Sancho nhận được sự quan tâm của nhiều đội tuyển lớn, trong đấy mang M.U.

    link k+ Tiền vệ mới hết giao kèo sở hữu M.U là Angel Gomes đang với cơ hội được nhượng Pháp chơi bóng. Lý do là bởi BLĐ đội bóng Lille cách đây không lâu đã bày tỏ ước mong được hiệp tác sở hữu tuyển thủ 19 tuổi người Ngoại Hạng chỉ chiều cao vỏn vẹn 1m61 này. Ngoài Lille, trong danh sách những đội tuyển đang theo đuổi Gomes còn với cả Almeria cùng một số đội bóng Ngoại Hạng. Đáng chú ý, nếu đội bóng Premier League nào muốn ký hợp đồng có Gomes thì họ sẽ phải trả riêng cho M.U 1 khoản tiền gọi là phí đào tạo.
    chơi thử bắn cá đổi thưởng ăn tiền thật
     
    #1

Chia sẻ trang này