QC Mourinho lên kế hoạch bất ngờ với Matic

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 28/7/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    [1gom.com] HLV Man Utd, Jose Mourinho sẽ sử dụng Nemanja Matic ở vị trí trung vệ ở mùa giải tới nếu không chiêu mộ được tân binh ưng ý.
    Mourinho đang sốt sắng chiêu mộ thêm trung vệ cho Man Utd trước thềm mùa giải mới. Mục tiêu hàng đầu của ông là Harry Maguire của Leicester và Toby Alderweireld của Tottenham. Tuy nhiên trong cả 2 thương vụ này, Quỷ đỏ đều khó thành công vì đòi hỏi quá cao của đối phương.
    [​IMG]
    Chính vì thế, Mourinho đã bắt đầu tính đến phương án không thể nâng cấp hàng thủ như mong muốn. Hiện tại, Man Utd có đến 5 cầu thủ đá ở vị trí trung vệ là Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Marcos Rojo và Victor Lindelof. Thế nhưng tất cả đều không đạt đến đẳng cấp hàng đầu và không tạo ra sự tin tưởng cần thiết.
    >> Link m88 không bị chặn
    [​IMG]
    Theo Independent, Mourinho dự tính sẽ kéo Nemanja Matic về đá trung vệ nếu không thể chiêu mộ cả Maguire và Alderweireld. Matic vốn chơi rất hay ở vị trí tiền vệ phòng ngự và có rất nhiều tố chất phù hợp để chơi thấp hơn. Trong quá khứ, ngôi sao người Serbia cũng không ít lần phải đá trung vệ bất đắc dĩ.
    Trong trường hợp này, HLV người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng Ander Herrera hoặc Andreas Pereira thế vào khoảng trống Matic bỏ lại. Ở chuyến du đấu hiện tại, Pereira liên tục được thử nghiệm trong vai trò tiền vệ lùi sâu.
    Chính vì thế, cùng với sự xuất hiện của Fred, khả năng Mourinho kéo Matic về chơi trung vệ không hề nhỏ.
    Dự đoán tỷ lệ bóng đá tối nay
     
    #1

Chia sẻ trang này