QC Motul 300v

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 12/5/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    motul 300v
    Hầu hết những lĩnh kiện, phụ tùng đều được sử dụng trong đời sống hằng ngày, không chỉ là công nghiệp lắp ráp mà những ngành công nghiệp khác như là ngành sử chữa cũng sử dụng rất nhiều. Chính vì thế việc có thể tìm được đơn vị cung cấp là cần thiết.
    Hiện nay, kinh doanh phụ tùng xe máy giả đang trở thành vấn đề khó kiểm soát. Các đối tượng lựa chọn những bộ phận dễ hỏng, thường xuyên phải thay thế sau một thời gian sử dụng để làm giả nên người tiêu dùng rất khó để phát hiện.
    Ngay cả trong tình huống kẹt xe, chính xe máy đã "giải cứu" cho giao thông khỏi bị kẹt cứng. TS Võ Kim Cương, nguyên phó kiến trúc sư trưởng TP.HCM giải thích nếu trên đường chỉ có xe gắn máy thôi thì rất khó xảy ra kẹt xe.
    Đối với mặt hàng xe máy và xe chạy điện thì trong 6 tháng đầu năm qua, tổng số vụ việc phát hiện và xử lý đã lên tới 733 với tổng giá trị hàng hóa vi phạm là hơn 2 tỷ đồng với số tiền xử phạt là 1,2 tỷ đồng. Đáng chú ý là theo chia sẻ từ các ý kiến trong hội thảo cho thấy, lượng linh kiện giả, linh kiện nhập lậu từ Trung Quốc về rất lớn, mức tiêu thụ tại các thành phố lớn và vùng lân cận là chủ yếu.

    Theo thống kê, số lượng xe máy phụ thuộc vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Những nước phát triển có số lượng ô tô vượt trội hơn, trong khi đó các nước đang phát triển lại sử dụng nhiều xe máy hơn như một phương tiện di chuyển chính. Trên thế giới có khoảng hơn 200 triệu chiếc xe máy (bao gồm cả các loại xe đạp gắn động cơ và xe ba bánh), trung bình khoảng 1000 người thì có 33 chiếc xe máy. Khá ít so với tỷ lệ 141/1000 của xe ô tô.
    Cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam đến nay còn kém phát triển, giao thông công cộng mới chỉ đáp ứng được khoảng 1% nhu cầu đi lại người dân cả nước và tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn. Cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ và giao thông công cộng phát triển chậm, tỷ lệ thấp hơn nhiều so với các thành phố châu Á khác. Với tốc độ phát triển hạ tầng như hiện nay, từ 15-20 năm tới, các thành phố Hà Nội, TP.HCM vẫn có hệ thống đường bộ và giao thông công cộng không đáp ứng được nhu cầu nên khả năng phụ thuộc vào xe máy là khó thay đổi.
    Có lúc nén lòng quá xá ta
    Khí trong dồn ép quá quà xa
    Sau đó bu di liền khởi động...
    Trong mình cần có mỡ bôi thoa
    Khói trắng đầu bô phun từng đợt
    Rung rinh thân xác thở phì phà
    Xăng nhớt bốn thì không để lỡ
    Cùng em hú hí khắp gần xa !
    Sự tràn lan khó kiểm soát về hàng nhái chính hãng khiến cho các cơ quan kiểm soát và người tiêu dùng gặp khó khăn và vô cùng bức xúc. Dù có chọn lựa rất kỹ lưỡng và tin tưởng 100% ở một số cửa hàng xong vẫn nhiều lúc mua phải hàng giả, hàng nhái.
    Phát biểu tại nhiều hội thảo về chống hàng giả, ông Trần Thanh Kha, Trưởng phòng cấp cao của NGK Việt Nam, nhà sản xuất bugi xe máy đến từ Nhật Bản cho biết, hiện có đến gần 20% sản phẩm bugi NGK trên thị trường Việt Nam là hàng giả, hàng nhái.
     
    #1

Chia sẻ trang này