QC Motul 300v

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 24/4/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    motul 300v
    Đường tắc thì ôtô chỉ có cách chờ, nhưng mà xe máy thì thoải mái luồn lách. Đi đến đâu cũng có thể đỗ xe, nhưng nếu ôtô, hãy nghĩ đến bãi đỗ trước khi nghĩ đến địa điểm muốn đến, tình hình phức tạp hơn rồi đây. Đường xấu, đường nhỏ xe máy vẫn "xông pha" tốt, nhưng ôtô thì tốt hơn đừng nghĩ tới.
    Theo số liệu thống kê, trong nhiều năm trở lại đây thị trường xe máy vẫn duy trì ở mức trên dưới 3 triệu xe/năm. Thậm chí trong báo cáo mới nhất của Bộ Công thương, trong Quý I/2019, các doanh nghiệp xe máy đã xuất xưởng 857,7 nghìn chiếc, tăng 2% so với cùng kỳ. Ngành công nghiệp xe máy đang đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách cũng như giải quyết hàng nghìn công ăn việc làm.
    Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
    Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.
    để nhận biết phụ tùng xe máy “xịn”, người dùng có thể lưu ý một số chi tiết được phân chia theo các nhóm sau:

    Nhóm vành, căm xe: Lớp xi măng trắng vàng, vành thép gõ tiếng thanh vang xa, chắc chắn, vành tròn đều, xi mạ 3-4 lớp.
    Nhóm bố nồi, bố thắng: nhôm trắng mới, mặt bố cứng không ra bột khi cào nhẹ
    Nhóm bình ắc quy: Cầm nặng, có khối lượng trung bình khoảng 2kg, vỏ nhựa đẹp, các đầu sạc mới không gỉ sét, làm bằng chì…
    Nhóm đồ điện: Thường thì có những biểu hiện như dây đồng quấn đầy đặn, to, nhựa đen bóng và có hóa chất chống thấm, vỏ sạch nhôm trắng sáng, không có hiện tượng xỉn màu.
    Nhóm các loại dây: Các loại dây cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không tuột, bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp.
    Nhóm cơ khí: Xi đầy, thép đầy, sơn tĩnh điện không nổ hột.
    Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn và thay thế phụ tùng cho xe máy, bạn không nên bỏ qua cách nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng bằng tem chống hàng giả.
    Phần lớn xe máy đều bị giới hạn vòng tua tối đa bởi IC. Để phá bỏ giới hạn này, các tay thợ đã nâng cấp IC hoặc lắp thêm IC khác. Sử dụng 2 IC còn được gọi là IC song song. Những chiếc xe được độ IC có thể có tua máy đạt tới 18.000 vòng/phút.
    Theo chia sẻ từ Cục quản lý thị trường, kể từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã phát hiện và xử lý gần 10.000 phụ tùng xe máy giả các loại, trong đó phần lớn là phụ tùng nhập lậu với tổng số lên đến gần 9.200 phụ tùng.
    Scooter, hay còn gọi là xe tay ga, do sử dụng hộp số vô cấp (cũng có một số dòng xe Scooter sử dụng hộp số tay với số và côn được tích hợp ở tay lái bên trái). Đặc điểm chính của Scooter là có động cơ đặt phía sau xe, phần đuôi xe khá lớn với cốp xe rộng, không gian phía trước thoải mái, nó cũng có đường kính vành xe nhỏ hơn so với hầu hết các dòng xe khác. Underbone và Scooter cũng sử dụng nhiều công nghệ khác nhau.
    Sử dụng một định nghĩa rộng rãi cho một xe máy, có hai xe hai bánh gắn động cơ hơi nước đầu tiên, một xây dựng ở Pháp bởi Louis-Guillame Perreaux và Pierre Michaux vào năm 1868, một xây dựng tại Hoa Kỳ bởi Sylvester Roper ngay sau đó, mà ông đã chứng minh tại hội chợ, rạp xiếc tại nhiều nơi khác nhau. Với một định nghĩa đủ cho một chiếc xe máy là hai bánh xe và động cơ đốt trong thì chiếc Reitwagen được xây dựng ở Đức bởi Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach vào năm 1885 là xe gắn máy đầu tiên trên thế giới, sự xuất hiện của nó là một khởi đầu cho lịch sử phát triển hơn một trăm năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này