QC Một số thông tin bạn nên biết về các phân loại đèn năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 15/10/21.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Công nghiệp chiếu sáng và điện năng đang dần tăng trưởng và có xu hướng lớn mạnh mạnh mẽ nhờ biết phương pháp tận dụng lượng bức xạ mặt trời để cải biến thành nguồn năng lượng hữu ích đó là đèn năng lượng mặt trời.

    Có thể bạn chưa biết: https://sieuthibachhoa.net/den-nang-luong-mat-troi-co-dieu-khien.html

    1. những thông tin cơ bản về khái niệm của sản phẩm đèn năng lượng mặt trời

    Đèn năng lượng mặt trời còn được gọi là đèn tích hợp pin mặt trời, đèn LED năng lượng mặt trời, đèn điện mặt trời…là một thiết bị chiếu sáng bao gồm những bóng LED, tấm pin năng lượng mặt trời, ắc quy lưu trữ điện (tích hợp bên trong). Đèn vận hành vào ban đêm nhờ nguồn điện từ ắc quy, ắc quy được sạc đầy thông quan tấm pin mặt trời lúc có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

    2. những thông tin bạn nên biết về cấu tạo của đèn năng lượng mặt trời

    2.1. Thiết bị chiếu sáng

    Như đã nói tại trên đa số những loại đèn tích hợp pin năng lượng mặt trời đều sử dụng loại bóng LED để làm nguồn sáng. Vì rất nhiều điểm cộng có thể kể tới của đèn LED như:

    • Tiết kiệm tối ưu mức tiêu thụ năng lượng.
    • Tỏa nhiệt thấp, thân thiện với môi trường và cây cối xung quanh.
    • Tuổi thọ vô cùng dài.
    • Nguồn sáng phát ra ổn định, không có gây hại cho mắt.
    [​IMG]

    2.2. Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar panel)

    phần lớn các tế bào quang điện (solar cells) đều được làm bằng silicon tinh thể, 1 loại vật liệu bán dẫn. 1 tế bào quang điện sẽ gồm có 2 lớp silicon khác nhau. Lớp bên dưới có ít electron hơn và vì thế nó sẽ mang điện tích dương (+), lớp trên rất nhiều electron hơn và mang điện tích âm (-), và từ đấy 1 điện thế được tạo ra giữa 2 lớp này.

    2.3. Ắc quy (pin lưu trữ điện)

    Pin lưu trữ thường xuyên được đặt trong vỏ kim loại hay nhựa. Bên trong phần vỏ là những điện cực âm và dương, là khu vực xảy ra những phản ứng hóa học. 1 dải phân cách cũng tồn ở giữa cực âm và cực dương để ngăn các điện cực phản ứng với nhau đồng thời cho phép điện tích chuyển động tự do giữa 2 cực.

    3. các điều bạn cần biết về lợi của đèn nặng lượng mặt trời

    Đèn vận dụng năng lượng mặt trời sẽ dễ hơn khá nhiều đối với khách hàng trong việc lắp đặt, bố trí cũng như bảo trì vì chúng không đề nghị bất cứ đoạn dây điện nối lưới nào.

    – Đèn điện năng lượng mặt trời có thể đem lại nhiều lợi cho chủ nhà với việc giảm xuống đáng kể chí phí bảo trì và tiết kiếm tối đa hoa đơn điện cho việc chiếu sáng không có gian ngoài trời (tiết kiệm lên đến 100% chi phí điện).

    Đèn chạy bởi điện mặt trời rất cần thiết cho những nơi vùng sâu vùng xa không có lưới điện hoặc những nơi có nguồn điện không có ổn định. Điều này khắc phục được nhiều vấn đề bất cập như phụ nữ trẻ con sẽ cảm thấy tin cậy hơn khi ra ngoài vào buổi tối, giao thông chắc hẳn cũng sẽ đáng tin cậy hơn khi màn đêm buông xuống.



    [​IMG]



    4. một số thông tin bạn nên biết về các phân loại đèn năng lượng mặt trời

    • Đèn đường năng lượng mặt trời.
    • Đèn năng lượng mặt trời treo tường.
    • Đèn trụ cổng sử dụng điện mặt trời.
    • các loại đèn trang hoàng sân vườn chạy bởi năng lượng mặt trời.
    • Đèn tín hiệu giao thông.
    • Đèn bắt muỗi.
    • Đèn rọi cây cảnh.
    • Dây đèn LED trang trí.


    [​IMG]



    5. Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm đèn năng lượng mặt trời

    một trong những nhãn hiệu bán đèn LED điện mặt trời chất lượng và uy tín hàng hóa đầu tại Việt Nam là Siêu thị Bách Hóa. Với trụ sở chính tại TP. HCM, đèn năng lượng mặt trời Siêu thị Bách Hóa phân phối nhiều chủng loại đèn tích năng lượng mặt trời khác nhau với hàng nghìn mẫu mã những loại, cho phép người dùng có thể thoải mái chọn lựa.

    Chúng tôi hi vọng các thông tin vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn những câu hỏi của bạn về đèn năng lượng mặt trời các loại, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời theo website: sieuthibachhoa.net
     
    #1

Chia sẻ trang này