Chia sẻ Một số tham khảo bệnh xã hội ở nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 8/7/15.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Bệnh xã hội ở phái nữ tạo nên vô cùng nhiều ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của nữ giới . Sau đây chúng ta cũng tìm hiểu rõ ràng về bệnh xã hội ở phái đẹp để từ đó có thể nhận thấy và trị bệnh kịp thời nếu nhận ra thể hiện của bệnh xã hội.

    Bệnh xã hội ở phụ nữ
    Bệnh xã hội ở phái nữ là ́một vài bệnh truyền nhiễm phần lớn bởi đường tình ái với tốc độ lan nhiễm hết sức nhanh chóng. Bệnh xã hội ở nữ là dạng bệnh hết sức phức tạp và khó chữa bệnh tận gốc do vậy ngay khi biểu hiện các dấu hiệu khác lạ ( đặc biệt là bộ phận nhạy cảm) cần nhanh chóng qua vài bệnh viện chuyên khoa để khám sức khỏe. Bệnh xã hội ở nữ giới càng nhìn thấy và tiến hành trị bệnh sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh càng lớn .

    Bệnh xã hội ở chị em có rất nhiều kiểu , trong đó phải kể tới một số bệnh như: Bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục, Chlamydia, HIV/ AIDS...

    Bệnh xã hội ở chị em có khả năng tạo nên các hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của phái nữ như hiếm muộn, nhiễm trùng huyết, viêm nhiễm , bại liệt, thần kinh, u não, ung thư...và có khả năng dẫn đến tử vong cho phụ nữ nếu không được điều trị kịp lúc .

    >> Xem thêm: Benh xa hoi o nam gioi

    lí do gây bệnh xã hội ở nữ giới
    nguyên nhân gây bệnh xã hội ở phái yếu chủ yếu xuất phát từ việc chị em sinh hoạt tình áikhông an toàn . Nếu sinh hoạt tình ái mà không áp dụng bao cao su thì khả năng mắc bệnh rất nhiều nếu như phái yếu hoạt động với bạn tình mang bệnh xã hội. nữ giới phụ nữ chứa hoạt động tình ái với nhiều bạn tình cũng là đối tượng có nguy cơ mang bệnh xã hội. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ nhiễm bệnh xã hội lại lan chính từ ông xã của mình ( nếu anh xã có lối sống tình ái không sử dụng biện pháp an toàn ).

    nguyên nhân lây bệnh xã hội ở phụ nữ cũng có khả năng là vì do chị em áp dụng chung đồ đạc cá nhân, tiếp huyết hay tiếp xúc trực tiếp với vết sần, nốt loét...của người bị bệnh thông qua vi khuẩn nhiễm thể xâm nhập vào cơ thể phái nữ bằng thương tổn hở hoặc thông qua đường máu.

    liệu trình đề phòng bệnh xã hội ở chị em
    Theo ́một vài bác sĩ bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm, bệnh xã hội là kiểu bệnh phức tạp và khó chữa bệnh dứt điểm bởi vì đó phái đẹp nên thực hiện các điều sau đây để ngừa phòng lây nhiễm phải vài bệnh xã hội nguy hại :

    - quan hệ tình ái sử dụng biện pháp an toàn : Không sinh hoạt tình ái lăng nhăng, không hoạt động với bạn tình đang bị bệnh xã hội hoặc đang trong thời kì điều chữa trị ...Khi quan hệ tình ái cần sử dụng bao cao su để hạn chế tối đa khả năng truyền bệnh.

    - Không sử dụng chung đồ cá nhân như quần áo, bàn chải đánh răng, khăn mặt, chậu...với người chứa bệnh xã hội vì các đồ cá nhân của người bệnh có nguy cơ có vi khuẩn gây bệnh do vậy nếu bất cẩn trên cơ thể chứa những vết thương hở, sẽ tạo điều kiện cho những virus tấn công và gây cho bệnh xã hội ở chị em .

    - Không dùng cùng kim tiêm, nhiễm máu của người mắc bệnh bởi vì vi khuẩn gây nên bệnh xã hội cũng có nguy cơ xâm nhập vào cơ thể phái đẹp qua con đường máu.

    - Không tiếp xúc trực tiếp với ́một vài hiện tượng của bệnh xã hội ( vết sùi, vết loét..) vì trong đó có mang cực kỳ nhiều khuẩn sinh ra bệnh.

    - Khi thấy các dấu hiệu không bình thường (thường là bộ phận đẻ dục) như nổi nốt ban đỏ, mụn nước, nốt sùi, dịch bộ phận sinh dục tiết ra nhiều , có mủ, mùi hôi..., cần nhanh chóng đến ́một vài bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra vì bệnh xã hội ở phái yếu có thể làm nên ́một vài di chứng nghiêm trọng như hiếm muộn, viêm nhiễm ...có nguy cơ là bỏ mạng nếu không được chữa bệnh đúng thời điểm .

    Hy vọng vài chia sẻ về bệnh xã hội ở phái đẹp sẽ giúp phái yếu hiểu rõ hơn từ đó có hướng ngừa phòng hoặc phát hiện kịp lúc để bảo vệ sức khỏe của mình.

    ~ Tham khảo: khám bệnh xã hội
     
    #1

Chia sẻ trang này