QC Một số mối nguy hại và biểu hiện của chứng bệnh viêm bằng quang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 28/12/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Dau bang quang là một trong những bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu và có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đời sống thường ngày của đấng mày râu, Một số tác hại và triệu chứng của bệnh viêm bằng quang như sau.

    [​IMG]

    Biểu hiện của chứng bệnh viêm bàng quang

    Khi mắc viêm bàng quang, đàn ông sẽ có một số dấu hiệu lâm sàng sau đây:

    - Bị đái buốt và rát nóng những lúc đi tiểu .

    - Tieu nhieu lan và luôn có cảm giác muốn tiểu tiện.

    - Khu vực xương mu bị đau đớn kéo dài, nhất là sau những lúc đi giải.

    - Đi giải ra mủ, nước giải đục, thỉnh thoảng có lẫn máu ở trong nước tiểu.

    - Có khả năng đi kèm sốt nhẹ.

    Các triệu chứng này của viêm bàng quang thông thường có xu hướng tăng cao vào cuối ngày, vào khi thời tiết lạnh và bị lạnh bàn chân khiến niêm mạc và cơ vòng bằng quang bị kích ứng.

    Mối nguy hại của viêm bọng đái

    Bệnh viêm bàng quang nếu không được chữa kịp thời điểm sẽ gây ra những mối nguy hiểm sau:

    - Viêm bằng quang sẽ dẫn đến xơ hóa bàng quang và làm dung tích của bằng quang giảm, nó còn dẫn tới tình trạng nước giải ngược dòng dẫn đến sưng thận, viêm thận…

    - Triệu chứng đi giải ra máu lúc bị viêm bàng quang sẽ làm tăng nguy cơ biến chứng thành ung thư bàng quang, do đó người mắc bệnh nên cảnh giác với hiện tượng đái ra máu, bình thường có tới hơn 80% người ung thư bằng quang là chuyển biến của viêm bàng quang .

    - Dẫn tới sỏi thận, với biến chứng này vấn đề chữa bệnh bằng kháng sinh có nguy cơ không khỏi và người bệnh vẫn còn các biểu hiện không bình thường ở niệu đạo.

    - Gây ra viêm nhiễm cho các cơ quan khác nếu không được trị đúng lúc hoặc coi thường không trị bệnh. Một số biến chứng vì viêm bàng dẫn đến như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt … có khả năng ảnh hưởng tới chất lượng của tinh trùng và là căn nguyên gây vo sinh o nam gioi – hiếm muộn.

    Các chuyên gia khám bệnh nam khoa khuyến cáo, khi cảm thấy các dấu hiệu của căn bệnh viêm bàng quang nên tới một số phòng khám chuyên khoa để điều trị chứng bệnh đúng lúc, tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm bằng quang các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ chữa trị chứng bệnh phù hợp, hạn chế để một số biến chứng của căn bệnh viêm bằng quang gây ra nguy hiểm tới sức khỏe nam giới.
     
    #1

Chia sẻ trang này