Chia sẻ Một số mẫu nhẫn đính hôn giá “mềm” mang thương hiệu APJ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocdung7888, 20/1/20.

  1. ngocdung7888 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    .
    Nhẫn đính hôn đính đá kim cương nhân tạo
    Một mẫu nhẫn đính hôn do Anh Phương Jewelry chế tác phải kể đến chiếc nhẫn có đính đá nhân tạo. Đây là một loại đá dùng trong ngành kim hoàn, sở hữu một vẻ đẹp lấp lánh, độ cứng cao, dễ gia công. Dưới bàn tay chế tác của các nghệ nhân kim hoàn APJ, tín vật cầu hôn này chính là một tuyệt tác trang sức khi nó có sự bắt mắt, tinh xảo, đầy tính nghệ thuật khiến con người bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trên thân nhẫn, những viên kim cương nhân tạo hiện lên đầy kiêu sa với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau: vuông, tròn, tam giác, trái tim….Để tạo sự thu hút và sang trọng cho mẫu nhẫn này, thương hiệu APJ đã đính kết khéo léo những viên đá li ti trên bề mặt của trang sức. Đến với APJ, các chàng trai sẽ rung rinh ngay với mẫu nhẫn này.

    Tùy vào mức chi phí của mình mà bạn nên chọn một chiếc phù hợp nhất. Loại nhẫn này được chế tác từ vàng và vàng trắng, có giá thành mềm, dưới 3 triệu đồng, phù hợp để làm một món quà cầu hôn khiến nàng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.
    Nhẫn đính hôn biểu tượng tình yêu – trái tim

    Trái tim là biểu tượng của tình yêu. Khi yêu ai, chúng ta cũng nghe lời mách bảo của con tim và yêu người đó hết mình. Chính vì thế, các nghệ nhân kim hoàn APJ đã sử dụng hình ảnh này để làm chất liệu chế tác cho mẫu nhẫn đính hôn của mình. Điểm nổi bật của mẫu trang sức này chính là sự công phu, cầu mĩ trong chế tác đến từng chi tiết nhỏ nhất khi viên đá nhân tạo được gia công đạt đến độ tinh xảo để thành một hình trái tim đầy tinh tế. Bên cạnh đó, trên thân nhẫn là những viên đá có kích cỡ nhỏ lấp lánh được bố trí chạy xung quanh khiến sản phẩm còn thêm sang trọng và bắt mắt.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn này sẽ khiến chàng xao động ngay từ khi nhìn thấy và nhanh chóng đưa ra quyết định phải mua để cầu hôn nàng trong một không gian riêng tư nhất. Là người phụ nữ, có lẽ ai cũng yêu quý cái đẹp và sự lãng mạn nên khi được cầu hôn bằng chiếc nhẫn này, các nàng sẽ gật đầu đồng ý trong niềm hạnh phúc vô biên. Mẫu nhẫn này được chế tác từ vàng 10K, có giá thành dưới 3 triệu đồng, sẽ giúp quý ông chứng tỏ được tấm chân thành đối với người mình yêu.

    Nhẫn đính hôn kiểu dáng hoa hồng

    Cũng như biểu tượng trái tim, hoa hồng là loài hoa đẹp, khoe sắc, có gai, biểu trưng cho tình yêu lúc nồng nàn lúc giận hơn vu vơ đầy thú vị. Với sự sáng tạo tài ba của mình, các nghệ nhân kim hoàn APJ đã khéo léo thổi hồn hình ảnh loài hoa này vào mẫu nhẫn đính hôn của mình để giúp các chàng trai chinh phục được trái tim của người phụ nữ mà mình yêu thích và mong muốn cưới nàng về làm vợ. Điểm cuốn hút của mẫu nhẫn này chính là sự tinh tế trong chế tác khi viên đá ruby được gọt giũa cầu kỳ để tạo nên một đóa hoa hồng đẹp mắt, mềm mại, giống thật đến ngỡ ngàng và có sức hút mãnh liệt đối với thị giác người nhìn.

    [​IMG]

    Để trang sức thêm phần sang trọng, người thợ APJ còn điệu nghệ khi đính kết những viên đá nhân tạo lấp lánh chạy dọc trên thân nhẫn. Với mẫu nhẫn này, các chàng trai sẽ cầu hôn người mình yêu trong không gian lãng mạn nhất sẽ khiến nàng nhận lời đồng ý ngay với sự cảm động. Ngoài là tín vật đính ước, nó còn là một món trang sức giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Chỉ khoảng 3 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu được một chiếc nhẫn cầu hôn như ý. Thật tuyệt vời đúng không?.

    Nhẫn đính hôn kiểu dáng hoa mai

    Nằm trong sản phẩm trang sức nổi bật của APJ chinh phục trái tim khách hàng bởi độ tinh tế và giá thành phải chăng không thể nào bỏ qua mẫu nhẫn đính hôn hoa mai. Từ loài hoa mang vẻ đẹp tinh khôi, các nghệ nhân kim hoàn đã khéo léo trong việc đưa chúng vào các mẫu nhẫn của mình để tạo nên một sản phẩm trang sức có đẹp mắt, tinh tế, mềm mại, uyển chuyển và có sức hút mãnh liệt. Trên nền tảng vàng 10K, mẫu nhẫn còn có sự kết hợp hài hòa của những viên đá nhân tạo trắng lấp lánh bao quanh thân nhẫn khiến tín vật cầu hôn càng thêm giá trị. Với giá thành phải chăng, dưới 3 triệu đồng, đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để cầu hôn trong tình yêu.

    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu nhẫn đính hôn đẹp, độc đáo, sắc sảo, có giá thành mềm, phù hợp với túi tiền của bất cứ chàng trai nào muốn sử dụng để cầu hôn người mình yêu.

    >>>> Xem thêm các mẫu nhẫn đính hôn dưới 3 triệu đẹp tại đây: https://apj.vn/danh-muc/nhan-dinh-hon?min_price=0&max_price=3000000

    >>>> Hoăc nhẫn đính hôn từ 3 đến 7 triệu vào đây: https://apj.vn/danh-muc/nhan-dinh-hon?min_price=3000000&max_price=7000000

    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn


    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38394774
    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38368581
    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0937 683777
    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
     
    #1

Chia sẻ trang này