QC Một số lợi ích tuyệt vời mà bạn chưa biết của cửa trượt tự động mang lai cho người dùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 24/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Cách hoạt động của loại cửa trượt tự động là hệ thống motor tác động đến động cơ chạy dựa trên dây cưa răng truyền. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm cửa trượt tự động.

    Có thể bạn chưa biết: vệ sinh cửa trượt tự động smillion

    1. Những thông tin về cấu tạo chung của cửa và thiết bị điều khiển tự động

    Cấu tạo cửa cổng:

    - Cửa cổng lùa tự động thường xuyên được làm bằng chất liệu sắt, nhôm đúc, gỗ,..

    - Bánh xe: bao gồm bạc đạn, trục và bánh xe chuyển động. Lưu ý nên gia công sao cho thích hợp cổng và độ bền được rà soát.

    - Thanh ray: Thanh ray của cổng trượt thường xuyên làm bởi sắt chữ V hay sắt tròn. Thiết kế này sẽ phù thuộc và đề nghị của từng quý khách cũng như mục đích dùng và mức giá sao cho thích hợp nhất.

    - Giá tiền đỡ: bao gồm những bánh lăn để đỡ cửa cổng khi trượt đóng/ mở cổng.
    Cấu tạo của thiết bị điều khiển tự động

    - Motor trượt tự động: bao gồm bản mạch điều khiển và motor truyền động. Trong đó bản mạch được sử dụng để điều khiển motor hoạt động như chế độ chuyển động nhanh, chậm, giảm xuống tốc, đổi chiều và dừng lại.



    [​IMG]



    2. Một số lợi tuyệt vời mà bạn chưa biết của cửa trượt tự động mang lai cho quý khách

    2.1. Tiết kiệm diện tích

    Lợi ích trước hết của cổng trượt tự động đó đó là khả năng tiết kiệm tối da diện tích mở cổng, cho căn nhà của bạn rộng rãi và thoáng hơn. Vì cánh cửa chỉ hoạt động trượt theo chiều ngang nên sẽ không có tốn diện tích như cửa mở cánh, phải mở cánh cửa ra phía hình thức thì mới di chuyển được.

    2.2. Hoạt động nhẹ nhàng khi mất điện

    • Đối với các loại cổng tự động chỉ sử dụng bản lề thông thường thì việc mở cổng ra vào sẽ vô cùng trắc trở khi mất điện vì cổng được làm từ các vật liệu cứng cáp, chắc chắn, chúng khá dày và nặng nên sẽ cực kỳ khó để đóng mở, cần nhiều sức người.
    2.3. Tiết kiệm điện năng

    Nhờ vào việc dùng hệ thống những con lăn, cổng trượt tự động chỉ cần 1 lực nhỏ ảnh hưởng lên cánh cửa là có thể đóng mở cổng được rồi, giúp giảm xuống bớt lực tác động lên cổng.

    2.4. Mẫu mã đa dạng

    Vì cổng trượt tự động được dùng rộng rãi tại mọi nhà, để phục vụ về nhu cầu thẩm mỹ, giải quyết được tùy theo sở rất thích của quý khách nên các nhà cung ứng cổng trượt tự động đã thiết kế và cho ra mắt nhiều mẫu mã cổng đa dạng để quý khách có thể dễ chọn lựa theo sở yêu thích.



    [​IMG]



    3. Nguyên lý hoạt động của cửa tự động và các thông tin bạn nên tìm hiểu

    Những loại cửa tự động trên thị trường bây giờ thông thường đều được kết nối với nguồn điện dân dụng 220V. Kích hoạt cửa mở bằng cảm biến, nút nhấn,… sau ấy cánh cửa sẽ tự động đóng lại, giúp ngăn bụi, giảm tiếng ồn và nâng cao hiệu quả dùng máy lạnh.

    Cửa tự động ngày nay có nhiều loại, trong đó thịnh hành nhất là cửa trượt tự động. Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu cửa trượt tự động, cấu tạo của của trượt tự động bao gồm các gì? Mỗi bộ phận sẽ đảm nhiệm 1 chức năng riêng, trong ấy bo điều khiển và động cơ là 2 bộ phận quan trọng nhất.



    [​IMG]



    4. Một vài thông tin về bộ phận cảm biến cửa cửa tự động mà bạn nên biết

    • Cảm biến của cửa tự động còn được gọi là mắt thần. Chúng có nhiệm vụ quét vùng xem có chuyển động,vật cản nằm trong bán kính quét hay không, Nếu như có cửa sẽ tự động mở ra.
    • Cửa tự động thường xuyên được tích hợp thêm 2 loại cảm biến chính là cảm biến kích hoạt và cảm biến giúp đỡ (cảm biến an toàn)
    • Cảm biến kích hoạt: Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm khác nhau cũng như là hãng sản xuất khác nhau mà có loại cảm biến khác nhau như cảm biến hồng ngoại, cảm biến chuyển động, cảm biến công tắc,…
    • Cảm biến giúp đỡ (cảm biến an toàn): Với những trường hợp sáng tạo các cảm biến này được kích hoạt lúc chẳng thể phát hiện được sự vật hoặc con người thì cảm biến đáng tin cậy sẽ giúp đảm bảo tin cậy tuyệt đối cho quý khách bằng Cách đảo chiều khi gặp vật cản.
    Nếu bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm cửa trượt tự động thì đừng ngại ngùng mà liên lạc ngay với chúng tôi để những chuyên viên tư vấn sản phẩm thích hợp nhất theo website: Trang chủ - Chuyên cung cấp cửa tự động
     
    #1

Chia sẻ trang này