QC Một số dấu hiệu bạn cần bảo dưỡng và cải tạo hồ hải sản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhandat048, 29/5/20.

  1. nhandat048 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/20
    Hồ hải sản hoàn chỉnh bao gồm khá nhiều chi tiết, có hình dáng đa dạng đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.



    Những năm gần đây nhu cầu sử dụng thực phẩm hải sản của người Việt mỗi ngày một tăng. Hiểu được điều đó, rất nhiều người đã quyết định bỏ vốn mở nhiều quán ăn nhà hàng chuyên về ẩm thực hải sản. Tuy nhiên, để có những thức ăn hải sản tươi sống đảm bảo sự ngon miệng cho khách hàng thì thiết kế hồ hải sản đó là vấn đề quan trọng được nhiều nhà hàng quan tâm.



    Một mẫu hồ hải sản đẹp sẽ giúp không gian nhà hàng trở nên sang trọng cuốn hút các khách hàng ngắm nhìn tham quan và lựa chọn các món ăn yêu thích. Từ đó, tạo được nét đẹp đặc trưng dành riêng cho nhà hàng, đảm bảo các hoạt động buôn bán của nhà hàng trở nên hiệu quả hơn.



    Lúc thiết kế dàn hồ hải sản, song song với các thiết bị chính thì những bộ phận đi kèm cũng có vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì sự sống của các loại hải sản. Hãy cùng Cát Tường tìm hiểu xem có những loại phụ kiện nào thường được sử dụng khi thi công hồ nuôi hải sản nhé!

    [​IMG]

    1. Loại phụ kiện hệ thống lọc được sử dụng nhiều nhất
    - Hệ thống lọc tuần hoàn: Gồm bể lắng lọc cơ học, bể lọc sinh học, hệ thống sục khí và đường ống thoát nước.



    - Bể lắng lọc cơ học: Gồm 2 phần lắng và lọc, được làm từ chất liệu xi măng hoặc bằng composte, làm lắng lại mọi cặn bẩn vào hố gom bùn nhờ lực ly tâm của nước hồng.



    - Hệ thống lọc hồ hải sản: Với hộp lọc đặt ở trong hồ nước, hệ thống này sử dụng khá là đơn giản, ít tốn kém chi phí, hoạt động dễ dàng.



    - Bể lọc sinh học: Chứa những vi khuẩn có kích thước nhỏ, có thể làm nguồn nước được sạch sẽ hơn, bể lọc sinh học có chứa các giá thể, lọc chảy liên tục lên giá thành tạo nên lớp màng sinh học có chứa các vi khuẩn hiếu khí và cả kỵ khí.



    Và những loại hệ thống phụ kiện hồ hải sản khác như:



    - Máy bơm Lifetech và máy oxy Resun có độ bền cao, mức giá rẻ, được sử dụng {rất nhiều|khá nhiều|phổ biến|nhiều] trên thị trường hồ nuôi hải sản hiện nay.



    - Máy Protein Skimmer: Loại bỏ những chất hữu cơ lơ lửng, giảm đi nồng độ NO3, H2S, làm nước trong sạch hơn, mất đi bọt có trong hồ. Thiết bị trên thích hợp cho hồ hải sản nước mặn. Được nhập khẩu với giá thành phải chăng, hiệu suất khá cao, mẫu mã đa dạng.

    2. Những dấu hiệu báo động chúng ta cần phải bảo dưỡng và cải tạo hồ hải sản
    - Nước không trong, màu nước bị đục hoặc là có màu sắc chẳng được bình thường, mùi tanh của hải sản. Hiện tượng trên làm ảnh hưởng đến thực khách và tính thẩm mỹ của cả hệ thống hồ hải sản, gây khó khăn khi lựa chọn hải sản của thực khách.

    [​IMG]

    - Máy lạnh bị dơ cũng sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của hồ hải sản nhà hàng. Nhiệt độ chưa đạt yêu cầu hay đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhưng vẫn hoạt động liên tục và nó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của máy lạnh.



    Lắp đặt hồ hải sản đó chính là cả một quá trình chẳng hề đơn giản mà bắt buộc mỗi một công đoạn đều phải chuẩn bị và thực hiện chu đáo. Thế nên để đảm bảo hồ chứa hải sản vận hành tốt nhất thì ngoài các thiết bị chính chúng ta hãy chọn thêm các loại phụ kiện chất lượng kèm theo.



    Khi mà nhà hàng của bạn có kế hoạch thiết kế thi công hồ hải sản chuyên nghiệp và muốn được tư vấn thêm các thông tin liên quan đến thiết bị phụ kiện - Hãy liên hệ ngay tới Hồ cá Cát Tường để được tư vấn chính xác và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này