QC Một số chú ý lúc gắn hệ thống bãi giữ xe thông minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ut duong, 25/1/21.

  1. ut duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Bạn đang muốn lắp đặt barrier hệ thống bãi giữ xe thông minh và đang khá phân vân không biết nên bước đầu từ đâu? Hay bạn đang phân vân khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh cần xem xét những gì? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay lập tức, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    1. Những chú ý cần biết khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh

    [​IMG]


    Sự thuận tiện hiện đại của bãi đỗ xe thông minh

    Bãi đỗ xe thông minh được số lượng người lựa chọn, áp dụng cho những công trình công cộng lớn như: Bệnh viện, TTTM, trường học … Phần mềm sẽ giúp bạn kiểm soát điều hành được các phương tiện, tránh tạo ra những hậu quả tổn thất nghiêm trọng.

    Tuy vậy để lắp đặt một hệ thống bãi giữ xe thông minh bạn cần phải nắm bắt được rất nhiều sự việc, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lưu ý dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.

    Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: he thong quan ly xe chi tiết và miễn phí.

    – Xác định cần thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống

    Một số chú ý lúc gắn hệ thống bãi giữ xe thông minh.Nắm bắt được các thiết bị cần thiết trước khi lắp đặt hệ thống sẽ giúp bạn chuẩn bị một cách chính xác và nhanh chóng, đảm bảo an toàn được giai đoạn cũng tương tự tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí khác biệt.

    Ngoài những thiết bị như gương cầu lồi, làn chia cách … thì bạn cũng cần có thêm những thiết bị sau đây để cần được có khi muốn xây dựng bãi giữ xe thông minh:

    • Máy tính: Dùng để quan sát kiểm tra các phương tiện đi lại, thực hiện những nghiệp vụ chuyên nghiệp và bài bản mà hệ thống phản ánh lại.
    • Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu: đừng quên bạn luôn luôn phải có được phần này, đóng vai trò quan trọng trong việc trông giữ bãi xe thông minh.
    • Camera: Ghi hình lại các hoạt động diễn ra trong ngày của bãi giữ xe, giúp đỡ việc kiểm soát vé.
    • Đầu đọc thẻ: Lưu trữ và sử dụng khi cần thiết
    • Barrie và bộ dò vòng từ: Thanh chắn barie tự động và bộ dò vòng từ là những thiết bị không thế thiếu, khi muốn xây dựng hệ thống bãi gửi xe thông minh.
    – Lưu ý theo dõi hoạt động của hệ thống có đạt chất lượng hay không

    [​IMG]


    Những điều mà khách hàng cần quan tâm để ý ngay từ khi bắt tay vào làm

    Sau khi đã hoàn thành việc chuẩn bị các thiết bị và lắp đặt hệ thống xong xuôi, bạn hãy luôn dành ra thời gian kiểm tra chất lượng hoạt động vui chơi của hệ thống. Tốc độ xử lý, phân giải nhanh đặc biệt là ở những khung giờ cao điểm không nên xảy ra tình trạng máy bị lag hoặc chập chờn v.v

    – Tham khảo chính sách bảo hành đảm bảo lợi ích cho chính mình

    Vấn đề tham khảo chính sách bảo hành là việc nên làm ngay từ lúc bạn lựa chọn nơi cài đặt hệ thống, hãy tìm những nơi đưa đến cho bạn những lợi ích tốt nhất, đặc biệt là phần quan tâm và lắng nghe khách hàng.

    Tham gia khảo sát điều tra và nhận sự support của nhiều công ty để có thể đưa ra được những lựa chọn tinh tế, tiết kiệm được chi phí và đem lại kết quả cao trong chính công việc lắp đặt hệ thống bãi gửi xe thông minh.

    CÔNG TY TNHH PTH VINA
    Địa chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: (08) 6260 7298
    Hotline: 0909 351 425 – 097 435 7173
     
    #1

Chia sẻ trang này