QC Một số cách tránh sự khó chịu của khách hàng đối với website của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huynhvu, 3/8/15.

  1. huynhvu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Khách hàng trực tuyến đang ngày một trở nên khó tính hơn, họ yêu cầu nhiều hơn khi ghé thăm các website thương mại điện tử trên Internet.sự tồn tại của bạn phụ thuộc rất nhiều vào việc website mà bạn đã thiết kế website có hiệu quả và thu hút được nhiều khách hàng hay không điều đó tùy thuộc vào chất lượng và dịch vụ.
    Công việc này nghe qua có vẻ dễ dàng nhưng khi thực hiện lại khá khó khăn. Rất có thể website của bạn đang làm cho khách hàng một số khó chịu nào đó mà bạn không hề hay biết.

    Sau đây Thiet ke web Da Nang xin chia sẻ một số lời khuyên tránh sự khó chịu của khách hàng đối với website của bạn

    1. Tránh những nội dung thông tin hay các công cụ tiện ích không mấy liên quan khiến việc tốc độ trang web của bạn bị chậm đi.

    2. Đảm bảo thanh tìm kiếm và định hướng web site được ổn định, xuất hiện tại mọi trang web con.

    3. Đặt một đường link rõ ràng ngay tại trang chủ để cung cấp cho khách hàng các thông tin liên lạc với công ty bạn, bao gồm số điện thoại, số fax, địa chỉ mail bưu điệu và e-mail.

    4. Cung cấp những thông tin tổng quan về công ty bạn, những tin tức trong ngành công nghiệp bạn đang kinh doanh ngay tại trang chủ của website.

    Thường xuyên xem xét và kiểm tra lại trang web để đảm bảo rằng mọi thứ được cập nhập và các đường link luôn hoạt động tốt. Nội dung trang web cũng rất quan trọng: Bạn cần phải tìm hiểu cách thức mà thị trường sẽ tìm kiếm sản phẩm của bạn. Cần tìm ra những giả thiết khác nhau, thử nghiệm và điều chỉnh sao cho hợp lý. Để trang web nằm ở top 10 trong kết quả tìm kiếm, bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng và phương pháp kỹ thuật tốt. Cần quan tâm đến hai phương diện: nội dung phải phù hợp với người truy cập và bố trí như thế nào để phù hợp với các bộ máy tìm kiếm trực tuyến.
    Thiet ke web tai Da Nang, Dịch vụ SEO tại Đà nẵng chúc bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này