QC Một ngày tại Vinhomes Smrt City sẽ như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthithuyzil, 23/6/19.

  1. nguyenthithuyzil PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    Một đại đô thị thông minh đẳng cấp đầu tiên ở Việt Nam đang dần hình thành, một cuộc sống thông minh với đại hệ thống các dịch vụ tiện ích, một cuộc sống chạm nhịp đẳng cấp thượng lưu. Đó chính là Vinhomes Smart City.

    [​IMG]

    Với quy mô lên đến 280ha, đại đô thị nhạy bén này được xây dựng dựa trên 4 trụ cột. Đó là: an ninh an toàn thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh.

    4 trụ cột này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy, một ngày trôi thông qua ở đại đô thị nhanh nhạy này sẽ có gì đặc biệt?

    Vinhomes Smart City, cuộc sống của bạn sẽ khá dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ thông qua những lần chạm.

    [​IMG]

    Sáng thức dậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu với hệ thống cảm biến sensor. Nhờ hệ thống này, căn hộ của bạn sẽ được tự động điều chỉnh mức ánh sánh phù hợp, hệ thống rèm tự động.

    Sau đó, trước khi bước ra khỏi nhà, bạn sẽ nhận được thông báo về độ ẩm, nhiệt độ, mức độ ô nhiễm để bạn có những chuẩn bị thật kĩ. Và ấn tượng, bạn sẽ không cần tốn thời gian để tìm xe và lo lắng trễ giờ làm. Bởi khi đã là dân cư của Vinhomes Smart City, bạn sẽ rất đơn giản tìm ra chỗ để xe của minh với app đậu xe thông minh, tự động nhận diện biển số xe và thanh toán tiền gửi xe tích hợp VinPay.

    Đồng thời, App dân cư này cũng sẽ cập nhật tình hình giao thông trong đại đô thị, camera giao thông tại các nút giao, radar đo tốc độ, nhiệt độ môi trường, cảnh báo những tình huống nguy hiểm để bạn có thể tìm ra các con đường đi thích hợp và an toàn.

    Bạn sẽ an tâm làm việc mà không lo lắng về sự an toàn của những con khi ở căn hộ vì đã có ứng dụng vòng tay thông minh, giúp cha mẹ theo dõi và biết tất cả về tình hình an toàn, sức khỏe của con. Và trong trường hợp có sự cố, nút báo khẩn cấp của vòng tay sẽ gửi tin nhắn qua điện thoại cho người thân và thông báo với Ban quản lý, giúp giải quyết và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể.

    Thêm nữa đó là hệ thống phân tầng thang máy tự động, dân cư tầng nào thì chỉ có thể lên thang máy tự động của tầng đó. Và nếu có người khác muốn vào căn hộ thì cần phải có sự đồng ý của chủ nhân căn hộ.

    Đi làm về mệt mỏi, bạn sẽ có đồng loạt các hoạt động thể thao với sân tập hơn 1000 máy gym, 200 sân thể thao vận động liên hoàn, các Bể bơi trong căn hộ và ngoài trời. Kết thúc 1 ngày làm việc, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]

    Với một loại những hệ thống đại tiện ích, đại đô thị thông minh này được coi là một địa điểm sống lý tưởng. Sẽ còn gì tuyệt hơn khi bạn đó là một dân cư, tận hưởng cuộc cuộc sống thông minh, trải nghiệm toàn bộ những dịch vụ và tiện ích trong ngôi nhà thông minh 280ha của mình?

    Có thể bạn quan tâm: Vinhomes Smart City, cuộc sống chạm nhịp đẳng cấp thượng lưu
     
    #1

Chia sẻ trang này