QC Monaco Hạ Long - BĐS miền Bắc dậy sóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi viettuan, 23/4/20.

  1. viettuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/17
    Monaco Hạ Long dự án đang nổi lên trong thời gian gần, với lợi thế được xây dựng trên đồi, nhiều khách hàng đã phải xuống tiền sở hữu cho ngay cho mình.

    Vì sao Biệt thự trên đồi trở nên“hút” khách

    Giới nhà giàu các nước trên thế giới không mấy xa lạ với những ngôi biệt thự trên đồi. Ở Việt Nam trong những năm gần đây cũng vậy, biệt thự trên những ngọn đồi xanh mát trở thành xu hướng mà giới thượng lưu hướng đến nhằm kiến tạo một cuộc sống thư giãn lý tưởng. Có thể bắt gặp những dự án trên đồi đẹp mắt tại các khu du lịch như Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang, Tam Đảo…

    Cho đến nay, những không gian sống đầy khoáng đạt, tràn ngập nắng, gió cũng như khí trời trong lành này vẫn được nhiều người săn lùng và ao ước sở hữu. Âu cũng chẳng phải là chuyện lạ bởi những căn biệt thự đồi có đến hàng tá những lý do hấp dẫn các nhà đầu tư.

    Đầu tiên, vị thế trên cao của những căn biệt thự có rất nhiều những lợi thế như không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở, mát mẻ và an lành. Thông thường, những dự án này luôn được bao bọc bởi thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, có sân vườn cũng như khung cảnh đầy thơ mộng.

    Biệt thự trên đồi cũng thường được đồng bộ với hệ thống tiện ích cao cấp để xứng tầm với phong cách sống của gia chủ như bể bơi, sân golf nhỏ, nội thất cao cấp… Bởi vậy, sinh sống hoặc nghỉ dưỡng tại đây đều vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tránh những ồn ào, xô bồ của phố thị.

    Monaco Hạ Long – Sức hút mới tại thị trường BĐS phía Bắc

    Với hơn 200 căn biệt thự song lập, đơn lập và thương mại nằm trên ngọn đồi 8A của phường Bãi Cháy – cửa ngõ vào thành phố vinh kỳ quan Hạ Long, Green Pine Villas hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn từ các nhà đầu tư bất động sản. Vậy đâu là lý do mà những căn biệt thự trên đồi này lại trở thành dự án có sức hút mạnh mẽ?

    Green Pine Villas có vị trí trung tâm hấp dẫn tại thành phố vịnh – thành phố luôn nằm trong top những địa điểm có thị trường bất động sản sôi động nhất Việt Nam. Điểm hút khách của Hạ Long là bởi đây là thành phố du lịch nổi bật nhất phía Bắc và có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ cả hàng không, bến cảng, đường bộ… Theo báo cáo tổng hợp của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ninh, lượng khách du lịch đến tháng 8/2019 10,5 triệu lượt tăng 14% so với cùng kỳ. Lượng khách du lịch này đa số tập trung tại TP Hạ Long.

    Khi mà những dự án condotel, shophouse, hometel… tại Hạ Long mọc lên như nấm và trở nên bão hòa thì những căn biệt thự cao cấp, nhất là biệt thự đồi có giá trị lớn về phong thủy như Green Pine Villas lại rất khan hiếm. Bởi vậy sự có mặt của dự án mang màu sắc của vương quốc giàu có Monaco đã tạo nên một luồng sinh khí mới đầy tươi mát cho thị trường bất động sản tại đây.

    Monaco Hạ Long có vị thế “tọa sơn hướng thủy” được cho là mang đến vượng khí, tài lộc dồi dào cho gia chủ. Những căn biệt thự từ đồi cao có tầm nhìn bao trọn toàn cảnh vịnh kỳ quan thế giới. Bởi vậy, những người sống tại đây hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng thiên nhiên kỳ vĩ, không khí trong lành của biển trời Hạ Long.
     
    #1

Chia sẻ trang này