Mọi người cùng tham khảo một vài mẫu áo dạ có phần cổ lông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthypro, 2/11/15.

  1. nguyenthypro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Tôi sẽ giới thiệu với phái nữ một vài kiểu áo dạ có phần cổ lông xinh đẹp.
    1 – Áo khoác dạ có lông vũ sắc màu mận chín đằm thắm
    áo khoác dạ nữ
    Dành riêng cho những bạn nữ thích style “lady” quý phái quyến rũ, loại áo như thế này được lòng hầu hết bạn nữ là nhờ tính tinh tế nhạy bén ở trong cái khâu chọn lựa chất liệu, sắc màu, đường kim mũi chỉ, kiểu dáng. Phần cổ có lông vũ màu đen cũng giúp cho cái áo càng sành điệu & được lòng bạn gái hơn.

    2 – Áo khoác dạ phom dài giả váy
    áo dạ nữ
    Đối với các ai mà yêu thích mặc đầm vào trời lạnh, nó sẽ là sụ kết hợp 2 trong 01 phù hợp nhất dành cho các bạn. Màu sắc ghi xám cũng nhờ dáng áo khoác này mà lại trở nên hiện đại & ưa nhìn hơn cực nhiều, giúp cho bạn gái được ghi điểm cao hơn trong mắt các bạn bè và “người ấy”
    3 – Áo dạ măng tô tông màu xanh coban hợp mốt

    Dáng áo khoác nhìn cầu kỳ đấy chính là nét phối hợp giữa áo dạ kiểu dài, kiểu đầm xòe và 1 ít dạ vai trùm trông thật cá tính. Chỗ cổ có lông giúp cho chiếc áo khoác càng nổi & có điểm nhấn nhá hơn rất nhiều.

    4 – Áo khoác dạ vest văn phòng lịch lãm

    Trời mùa đông đã tới, các bạn nữ sẽ chẳng có thể tìm được 1 item thời trang nào có thể thay thế được bộ vest để đồng hành cùng với các bạn đến nơi công sở. Áo dạ kẻ sọc caro trông rất cá tính đính cùng với phần cổ lông vũ mịn màng. Bộ trang phục để mà mặc cùng với chiếc áo đặc biệt như thế này không còn gì hoàn hảo hơn dạng chân váy chữ A quyến rũ đậm màu.
    kem dưỡng trắng da mặt nào tốt
    5 – Áo khoác dạ nữ dạng suông cổ sen ôm chân ngực
    Áo khoác dạ tiếp theo chính là dạng áo tay lỡ năng động. Các bạn sẽ thấy tự tin khi ngụy trang được bụng mỡ hoặc là giúp cho vòng hông tròn trịa hơn trong con mắt mọi người. Phần cổ cánh sen điệu đà cùng với phần chân áo khoác như chiếc đần ngắn kiểu xòe vô cùng xinh cho các bạn kết hợp dễ dàng với quần skinny hoặc Jean mạnh mẽ.

    6 – Áo khoác dạ dành cho nữ dáng suông gam màu tím hồng kiều diễm
    Và cuối cùng chính là cái áo đơn giản nhưng mà đầy ấn tượng này! Chiếc áo khoác lấy tông màu tím là chính, nhẹ nhàng và rất tinh tế.
    Ở trên đây là các loại áo dạ dành cho nữ kiểu dáng suông đẹp “sang trọng, quý phái” cho bạn nữ mới nhất. Bạn đã tìm ra được chiếc áo khoác nào dành cho chính mình chưa? Hãy cùng thể hiện bản thân mình bằng những kiểu áo khoác mới nhất này bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này