QC Móc treo quần áo người lớn bằng gỗ tại Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Thietbikhachsan103, 25/1/21.

  1. Thietbikhachsan103 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/20
    Với thiết kế hiện đại, cùng với chất liệu cao cấp thì móc treo quần áo gỗ được sử dụng rất nhiều, nhất là để treo quần áo người lớn tại các shop thời trang và khách sạn. Cùng tìm hiểu móc treo gỗ này tại Hành Tinh Xanh.

    Móc treo quần áo người lớn bằng gỗ:

    Được thiết kế tương tự như với mẫu móc treo quần áo. Nhưng móc treo quần áo được xử lý với màu sơn vàng tạo nên cảm giác sáng hơn so với màu móc. Độ dày cũng được tăng thêm lên đến 1,2cm giúp mẫu móc áo này tăng độ chắc chắn khi bạn treo quần áo.

    [​IMG]

    Vì được làm từ gỗ tự nhiên(Gỗ sồi), nên sản phẩm có độ dai hơn so với các mẫu móc gỗ tương tự đang có mặt trên thị trường. Dạng vân gỗ trên móc cũng là dạng vân gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác sang trọng khi sử dụng móc với quần áo móc trên chúng.

    Độ dài ngang của móc là 38cm. Phù hợp với tất cả các mẫu quần áo người lớn, như áo vest, quần âu, hay các loại đầm, váy đang có mặt trên thị trường.

    Công ty cũng cấp móc treo quần áo gỗ uy tín nhất

    Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các vật liệu thi công cửa hàng phụ kiện điện thoại, các cửa hàng quần áo, shop thời trang, siêu thị...

    Chúng tôi cung cấp tất cả các loại móc treo phụ kiện điện thoại như: móc treo chống trộm, móc treo đôi, móc treo đơn, các loại khóa chặn chống trộm, quầy kệ trưng bày, rãnh cài móc treo, thanh ray gắn tường , tấm lỗ cài móc, tấm lưới cài móc treo, cốc đỡ, tay đỡ....Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại móc treo quần áo inox cho các cửa hàng quần áo, các shop thời trang và các loại móc treo siêu thị.

    [​IMG]

    Hiện nay với công nghệ hiện đại đã sản xuất ra nhiều loại móc treo bằng gỗ khác nhau, nhưng chất lượng cần tìm nơi cung cấp uy tín để mua hàng chuẩn nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dụng cụ khách sạn , Hành Tinh Xanh là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     
    #1

Chia sẻ trang này