QC Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThanhDatPumps, 14/3/20.

  1. ThanhDatPumps PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    Giới thiệu sản phẩm Mô tơ điện ba pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2
    Mô tơ điện ba pha là một trong những sản phẩm thiết bị điện được sử dụng rộng rãi trong các gia đình và công xưởng ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong chúng ta không phải ai cũng biết và hiểu những nguyên lí hoạt động của loại thiết bị này. Vì vậy, tại bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng những thông tin chi tiết và cụ thể về loại động cơ điện này.

    Thực chất, mô tơ điện là một loại động cơ điện hoạt động trên nguyên lí áp dụng lực của những vòng quay để chuyển hóa điện năng thành cơ năng. Thúc đẩy các thiết bị hình thành thao tác hoạt động.

    Mô tơ điện có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau và phù hợp với nhiều thiết bị. Qúy khách có thể tham khảo những thiết bị sử dụng mô tơ điện ở những mục sau của bài viết này.

    Tại phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một số thông tin liên quan đến sản phẩm Mô tơ điện ba pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2. Sản phẩm này được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền hiện đại của thương hiệu VICKY, một đơn vị chuyên sản xuất cá thiết bị, động cơ điện uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

    Cấu tạo và thông số cơ bản của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2
    Trước khi mua bất cứ sản phẩm nào, chắc chắn các thông số kĩ thuật liên quan của sản phẩm là điều người sử dụng chú ý đầu tiên. Một phần bởi vì việc biết đến những thông số này sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin phép được đưa ra những thông số cơ bản và thông tin liên quan đến cấu tạo của sản phẩm Mô tơ điện ba pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2 ngay dưới đây:

    Thông số cơ bản của Mô tơ điện ba pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2
    Loại sản phẩmMô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuấtMô tơ điện VICKY
    Công suất7.5 kW
    Điện áp380V
    Tốc độ vòng quay1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IEIE2


    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2

    [​IMG]

    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2

    [​IMG]

    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2

    [​IMG]

    Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2 có thiết kế khá nhỏ gọn với vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng thép nguyên chất. kết hợp với đó là màu sơn bên ngoài bắt mắt, giúp sản phẩm được ưa nhìn và bớt nhàm chán hơn.

    Sản phẩm này là sự kết hợp của khoảng 30 bộ phận khác nhau, trong đó có những bộ phận đóng vai trò chủ đạo quyết định sự hoạt động ổn định của động cơ. Ngoài ra, về phần thô ta có thể chia sản phẩm ra làm 2 phần chính là phần tĩnh và phần quay. Hai bộ phận này sẽ tác động qua lại lẫn nhau để tạo thành một sản phẩm mô tơ điện chất lượng và hoàn hảo.

    Về phía các thông số liên quan, sản phẩm được hỗ trợ hoạt động tốt nhất khi kết nối với dòng điện có hiệu điện thế 380V, có công suất là 7.5 kw với tốc độ vòng quay là 1500 rpm/phút. Với tốc độ này, chúng tôi tự tin sản phẩm sẽ kết hợp được với nhiều thiết bị trong gia đình của bạn.

    Không dừng ở đó, động cơ còn được trang bị hệ thống tiết kiệm điện đạt tiêu chuẩn IE2. Vì thế, việc chi trả các chi phí sẽ không quá đắt đỏ như những sản phẩm trước đó nữa.

    Chức năng của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2
    Về chức năng và công dụng, mô tơ điện 3 pha 7.5 kw có thể sử dụng để lắp đặt trong nhiều loại máy móc thiết bị điện khác nhau nhằm thúc đẩy các thiết bị đó hoạt động bình thường.

    Cụ thể hơn nữa, trong các gia đình sản phẩm này có thể được lắp trực tiếp trong các thiết bị điện gia đình như quạt máy, máy giặt, máy hút bụi… sản phẩm sẽ hoạt động theo nguyên tắc hấp thụ năng lượng điện được truyền tải vào và chuyển thành các cơ năng phù hợp với kiểu hoạt động của từng loại thiết bị.

    Mô tơ điện được sử dụng phổ biến nhất ở các loại máy bơm nước. Như chúng ta biết, máy bơm nước là loại động cơ điện có tác dụng đẩy nước từ những vùng trũng, vùng thấp lên vùng cao hơn với tốc độ nhanh và mạnh. Trong đó, mô tơ điện đóng vai trò như một chất xúc tác chính, thúc đẩy quá trình đẩy nước lên cao của động cơ.

    Máy bơm nước thường sẽ được sử dụng rộng rãi ở những gia đình có sử dụng các giếng nước nhân tạo phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt cho người dân. Thay vì việc phải múc nước bằng sức người khó khăn, tại sao chúng ta không sử dụng một chiếc máy bơm nước có gắn mô tơ điện để quá trình lấy nước của chúng ta trở nên dễ dàng hơn.

    Địa chỉ cung ứng Mô tơ nhập khẩu VICKY chính hãng
    Mô tơ điện ba pha 7.5 kW VICKY VY2-132M-4 IE2 hiện nay đã có bán tại các cửa hàng phân phối của Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt có địa chỉ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Thành Đạt- đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm mô tơ điện chất lượng, có giá thành trung bình đến từ thương hiệu VICKY.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808
    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     
    #1

Chia sẻ trang này