QC Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThanhDatPumps, 17/3/20.

  1. ThanhDatPumps PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    Giới thiệu sản phẩm Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1
    Mô tơ điện được biết đến là một loại động cơ điện, mô tơ điện có khả năng tiếp nhận nhiên liệu và biến đổi nó để giúp máy móc có thể vận hành và làm việc.Hiện nay có rất nhiều loại mô tơ điện như là mô tơ điện một pha, mô tơ điện hai pha, mô tơ điện ba pha. Trong đó, mô tơ điện một pha và hai pha thường được sử dụng cho hộ gia đình, sử dụng với dòng điện dân dụng, còn mô tơ điện 3 pha lại sử dụng với dòng điện công nghiệp.

    Sản phẩm mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1 là chiếc mô tơ mới nhất của Vicky. Chiếc mô tơ điện 3 pha đến từ Vicky này có rất nhiều tính năng nổi bật, nó có khả năng hoạt động được với công suất cực lớn, chịu được áp lực làm việc cao, và có khả năng tiết kiệm tối đa nguồn điện tiêu thụ.

    Chiếc mô tơ này đang được phân phối bởi Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt tại các địa chỉ Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội và Hồ Chí Mình: 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình.

    Những thông số cơ bản và cấu tạo chi tiết của sản phẩm
    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trên thì Thành Đạt xin kính mời quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông số và cấu tạo cơ bản nhất của sản phẩm mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1.

    Thông số cơ bản của mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1
    Loại sản phẩmMô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuấtMô tơ điện VICKY
    Công suất7.5kW
    Điện áp380V
    Tốc độ vòng quay1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IEIE1
    Cấu tạo của sản phẩm
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1

    [​IMG]

    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1

    [​IMG]

    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1

    [​IMG]

    Tuy chiếc mô tơ điện này có cấu tạo từ rất nhiều các bộ phận khác nhau, nhưng mỗi bộ phận lại đảm nhận một nhiệm vụ riêng biệt.

    Chẳng hạn như bộ phận động cơ sẽ có nhiệm vụ tiếp nhận dòng điện, làm cho trục động cơ quay, giúp mô tơ hoạt động được ổn định. Bộ phận này còn có chức năng phân bố đều nguồn điện nhận vào, hạn chế tình trạng hỏng hóc, chập cháy mô tơ.

    Hay bộ phận quạt tản nhiệt lại thực hiện nhiệm vụ giúp mô tơ không bị nóng máy trong thời gian dài liên tục vận hành. Bộ phận tản nhiệt có những chiếc quạt thực hiện việc trao đổi các luồng khí trong và ngoài mô tơ, giúp làm mát mô tơ khi cần thiết. đảm bảo ổn định nhiệt độ trung bình cho mô tơ, giúp bảo quản cho mô tơ được bền hơn, chạy được thời gian lâu hơn.

    Mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1 này là dòng mô tơ 1500 vòng, nó có công suất 7.5Kw, điện áp 380v, thuộc tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE1.

    Chức năng của mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1
    Với những tính năng tiết kiệm điện, tốc độ vòng quay nhanh, công suất hoạt động lớn, chiếc mô tơ này có thể được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống như là lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, lĩnh vực cơ khí, hay trong lĩnh vực nông nghiệp. Chiếc mô tơ điện 3 pha 7.5 kW VICKY VY1-132M-4 IE1 chắc chắn sẽ giúp hỗ trợ được nhiều các loại thiết bị máy móc, để chúng có thể vận hành và giúp ích cho con người.

    Chiếc mô tơ này được trang bị chức năng tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn IE1, đây là tính năng có ưu điểm lớn, giúp tiết kiệm được nhiều nhiên liệu trong thời gian máy móc vận hành và hoạt động.

    Thêm vào đó, với mô men vòng quay cực lớn, lại có động cơ khỏe mạnh. Sản phẩm này có thể đảm nhận nhiều các loại công việc khác nhau, giúp cho công việc sản xuất và sinh hoạt diễn ra nhanh chóng và tiện nghi hơn.

    Như vậy, chiếc mô tơ này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, mà còn có thể hỗ trợ giúp máy móc vận hành ổn định và hiệu quả hơn.

    Thành Đạt – đơn vị phân phối chính thức mô tơ điện thương hiệu Vicky
    Để mua những chiếc mô tơ điện cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, tích hợp nhiều chức năng hiện đại và độc đáo thì bạn hãy đến ngay với hệ thống các cửa hàng của Thành Đạt. Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt chính là nhà phân phối uy tín nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ mua được những mẫu mô tơ điện chất lượng, có kiểu dáng bắt mắt và giá thành lại hợp lý.

    Thành đạt hiện nay đang là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của Vicky, đơn vị sản xuất máy móc đến từ Hàn Quốc. Nhanh chân đến với Thành đạt để được mua những chiếc mô tơ điện, các dòng máy móc cơ khí chính hãng Vicky ngay nào.

    Thành Đạt, tự hào là nhà phân phối chính hãng, uy tín, chất lượng số một.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808
    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     
    #1

Chia sẻ trang này