QC Mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThanhDatPumps, 18/3/20.

  1. ThanhDatPumps PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    Giới thiệu sản phẩm Động cơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1
    Động cơ điện – Máy móc chính là thứ công cụ đắc lực để giúp cho con người làm rất nhiều các công việc khác nhau. Từ trong sản xuất đến trong sinh hoạt thường ngày, đâu đâu ta cũng thấy con người sử dụng các loại máy móc.

    Con người sử dụng máy móc nhằm giúp tiết kiệm thời gian hơn, giúp tạo ra nhiều của cải và giúp các nhà máy giảm chi phí sản xuất một cách tốt nhất, nhằm có thể thu được lợi nhuận tối đa và cao hơn.

    Máy móc dường như đang đóng một vai trò không thể thiếu đối với con người. Do đó, mà ngày nay con người không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mẫu máy móc hiện đại với nhiều các chức năng tiện nghi và dễ sử dụng.

    Chiếc động cơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1 chính là một trong những minh chứng của Vicky về việc nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra các sản phẩm chất lượng, có nhiều tính năng hữu ích và có giá cả phù hợp với nhiều người.

    Chiếc mô tơ này là một dòng máy có nhiều tính năng nổi bật. Hiện nay, chiếc mô tơ này đang được phân phối bởi công ty nhập khẩu hàng đầu nước ta đó là Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt.

    Những thông số cơ bản và cấu tạo chi tiết của sản phẩm
    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trên thì Thành Đạt xin kính mời quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông số và cấu tạo cơ bản nhất của sản phẩm mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1.

    Thông số cơ bản của mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1
    Loại sản phẩmMô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuấtMô tơ điện VICKY
    Công suất5.5kW
    Điện áp380V
    Tốc độ vòng quay1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IEIE1
    Cấu tạo của sản phẩm
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1

    [​IMG]

    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1

    [​IMG]

    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1

    [​IMG]

    Chiếc động cơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1 được trang bị công suất 5.5 kw, mức điện áp phù hợp là 380v, tốc độ vòng quay lên tới 1500rpm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE1 theo tiêu chuẩn của Ủy ban quốc tế về tiết kiệm năng lượng.

    Sản phẩm này không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng, mà nó còn có động cơ khỏe, vì thế nó có thể giúp máy móc vận hành được tốt hơn. Thêm nữa, đây là sản phẩm dễ sử dụng, dễ sử chữa, dễ thay thế và lắp đặt.

    Chức năng của mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1
    Trong cuộc sống, máy móc và mô tơ điện được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi, chúng ta có thể sử dụng chiếc mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1 này để giúp công việc sản xuất được nhanh chóng và đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp của mình.

    Sản phẩm này có thể được dùng để hỗ trợ cho các chiếc máy bơm công nghiệp để việc bơm nước được hiệu quả và ổn định.

    Sản phẩm cũng có thể dùng để lắp đặt cho các dòng máy móc của gia đình bạn hoặc dùng cho nhà máy, xưởng kinh doanh của bạn nhằm giúp cho máy móc có thể vận hành mượt mà và trơn tru.

    Chúng ta cũng có thể sử dụng sản phẩm để thay thế và sửa chữa cho các loại máy móc bị hỏng, bị chậm và chạy yếu. Việc thay thế cho máy móc của bạn một chiếc mô tơ khỏe như chiếc mô tơ điện 3 pha 5.5 kW VICKY VY1-132S-4 IE1 sẽ giúp đảm bảo cho máy của bạn hoạt động ổn định hơn, bền hơn với thời gian.

    Thành Đạt – đơn vị phân phối chính thức động cơ điện 3 pha Vicky
    Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt chính là nhà phân phối hàng đầu với vô vàn các dòng máy móc cơ khí, máy móc công nghiệp, máy móc nông nghiệp và mô tơ điện chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm được phân phối bởi Thành Đạt đều là các sản phẩm có chất lượng tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài và đều là những sản phẩm máy móc thân thiện với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    Ngoài nhập khẩu máy móc của nhiều thương hiệu khác thì hiện nay, Thành Đạt đang nhập khẩu rất nhiều các dòng mô tơ 3 pha đến từ Thương hiệu Vicky của Hàn Quốc. Để mua các sản phẩm chính hãng của thương hiệu này, quý khách vui lòng đến các cửa hàng phân phối của Thành Đạt để tham khảo và mua được các sản phẩm tốt nhất nhé.

    Thành Đạt luôn luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt thời gian, có vô vàn tính năng mới mẻ và đem lại cho các bạn và người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Đến ngay với Thành đạt để đặt mua và có cơ hội sử dụng các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Vicky ngay nào.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808
    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     
    #1

Chia sẻ trang này