QC Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThanhDatPumps, 18/3/20.

  1. ThanhDatPumps PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    Giới thiệu sản phẩm Mô tơ điện ba pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3
    Mô tơ điện ba pha – Trong đời sống của chúng ta thường ngày, có lẽ những thiết bị điện là vật dụng gần như không thể thiếu trong gia đình. Bởi những thiết bị đó góp phần rất lớn giúp cuộc sống của chúng ta nhàn dỗi hơn, giúp bạn và gia đình có nhiều thời gian thư giãn bên nhau hơn.

    Tuy sử dụng là thế, nhưng phần đông trong chúng ta lại không nắm rõ được nguyên tắc hoạt động cũng như biết đến những động cơ góp phần tạo nên các chuyển động của những thiết bị đó. Chính vì vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin sơ lược về một loại động cơ đóng vai trò rất quan trọng đối với các thiết bị điện, đó chính là mô tơ điện.

    Mô tơ điện thường được chia ra làm nhiều loại khác nhau tùy vào chức năng cũng như công suất của sản phẩm. Đối với dòng điện xoay chiều, người ta thường ưu tiên sử dụng mô tơ điện 3 pha, đây cũng chính là loại mô tơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    Trong bài viết này, chúng tôi xin phép tập trung giới thiệu đến quý khách hàng vài nét cơ bản nhất về sản phẩm Mô tơ điện ba pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3. Đây là một loại động cơ điện 3 pha hiện đang được phân phối bởi công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt, kính mời quý khách tham khảo.

    Cấu tạo và các thông số cơ bản của Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3
    Mô tơ điện ba pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3 là một sản phẩm đến từ nhãn hàng VICKY, một đơn vị chuyên sản xuất những thiết bị động cơ điện chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Những sản phẩm đến từ VICKY luôn thể hiện được nét rất riêng, sự cá tính và chất lượng cao.

    Nhằm cung cấp cho quý khách những thông tin cụ thể hơn về sản phẩm, dưới đây sẽ là một số thông tin về thông số cơ bản cũng như cách thức cấu tạo của động cơ này:

    Thông số cơ bản của Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3
    Loại sản phẩmMô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuấtMô tơ điện VICKY
    Công suất4 kW
    Điện áp380V
    Tốc độ vòng quay1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IEIE3
    Cấu tạo của Mô tơ điện ba pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3

    [​IMG]

    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3

    [​IMG]

    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3

    [​IMG]

    Về mặt thiết kế bên ngoài, sản phẩm được ra mắt với kiểu dáng khá nhỏ gọn, phía bên ngoài được làm bằng chất liệu thép và có nút bấm để chiều chỉnh động cơ. Với kiểu thiết kế như trên, mô tơ điện sẽ có thể giảm được tối đa tiếng ồn khi hoạt động, giúp quý khách không còn cảm giác khó chịu khi sử dụng sản phẩm nữa.

    Ngoài ra, sản phẩm này chính là sự kết hợp của 30 bộ phận khác nhau, những bộ phận này đều đóng vai trò rất quan trọng trong sự hình thành và hoạt động của mô tơ điện.

    Về thông số kỹ thuật, sản phẩm này được thiết kế và hoạt động tốt nhất trên dòng điện có hiệu điện thế tương ứng là 380V, trong đó công suất của động cơ này là 4 kw với tốc độ vòng quay là 1500 rpm/ phút. Với số liệu này, chúng tôi tự tin sản phẩm sẽ có thể sử dụng tốt đối với những thiết bị điện vừa và nhỏ.

    Ngoài ra, mô tơ còn có tính năng tiết kiệm điện năng đạt tiêu chuẩn quốc tế IE3, với chức năng này sản phẩm sẽ hoạt động rất tốt nhưng cũng tiết kiệm được rất nhiều điện năng, vì vậy quý khách hoàn toàn không cần lo lắng về chi phí phải bỏ ra khi sản phẩm đi vào hoạt động nữa.

    Chức năng của Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3
    Là mô tơ điện 3 pha, Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3 chính là sản phẩm dành cho dòng điện xoay chiều với một số chức năng cụ thể như sau:

    Vốn là một loại động cơ điện, sản phẩm này cũng có chức năng chuyển hóa điện năng để trở thành cơ năng, phục vụ nhu cầu của con người.

    Đối với những thiết bị điện trong gia đình, mô tơ điện đóng vai trò như nhịp tim của thiết bị. Nếu mô tơ điện không hoạt động đồng nghĩa với việc thiết bị điện đó cũng không thể hoạt động. Cánh quạt sẽ không thể quay nếu mô tơ điện hỏng, máy giặt cũng không thể giặt quần áo nếu như không có sự hoạt động của mô tơ…

    Nhìn chung, mô tơ điện tuy là một động cơ phụ nhưng lại đống vai trò rất quan trọng trong mọi hoạt động của các thiết bị mà chúng được kết nối. Chính vì vậy, việc trang bị cho mình một mô tơ điện chính là điều tất yếu cần thiết của mỗi gia đình và của các xưởng sản xuất.

    Địa chỉ cung ứng Mô tơ điện 3 pha 4kW VICKY VY3-112M-4 IE3
    Nếu quý khách cảm thấy ưng ý và muốn lựa chọn sản phẩm này cho gia đình của mình, vậy hãy đến ngay với công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt. Chúng tôi là một đơn vị chuyên phân phối những sản phẩm động cơ điện, thiết bị điện chuyên nghiệp và chất lượng tại Việt Nam.

    Đừng chờ đợi gì nữa mà hãy đến với chúng tôi, Thành Đạt cam kết mô tơ điện đến từ đơn vị chúng tôi sẽ không làm quý khách thất vọng.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808
    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     
    #1

Chia sẻ trang này