QC Mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThanhDatPumps, 23/3/20.

  1. ThanhDatPumps PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/19
    Giới thiệu sản phẩm Động cơ nhập khẩu 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3
    Trong cuộc sống mô tơ điện (động cơ điện) được sử dụng rất phổ biến, nó được sử dụng từ cuộc sống sinh hoạt đến cả hoạt động sản xuất của con người. Tuy chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc động cơ điện nhập khẩu trong các tình huống hàng ngay, nhưng không phải ai cũng hiểu được các thức làm việc cũng như là vận hành của loại máy móc này.

    Mô tơ điện được hiểu là một loại phương tiện giúp biến đổi năng lượng. Con người sử dụng mô tơ điện cho máy móc nhằm mục đích biến đổi các năng lượng điện thành sự chuyển động hay là các dạng năng lượng khác mà không phải điện năng. Các năng lượng được chuyển đổi thành đó có thể là cơ năng.

    Trong bài viết này Thành đạt sẽ nói về các đặc điểm của chiếc Động cơ điện nhập khẩu 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3 này, để các bạn có thể đánh giá về nó một cách chính xác nhất.

    Được biết rằng Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt chính là một trong những nhà phân phối hàng đầu các dòng mô tơ điện 3 pha chất lượng tốt, chiếc mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3 này chỉ là một trong nhiều mẫu mô tơ mà chúng tôi đang phân phối.

    Những thông số cơ bản và cấu tạo chi tiết của sản phẩm
    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm trên thì Thành Đạt xin kính mời quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông số và cấu tạo cơ bản nhất của sản phẩm mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3.

    Thông số cơ bản của mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3
    Loại sản phẩmMô tơ điện 3 pha 1500 vòng
    Hãng sản xuấtMô tơ điện VICKY
    Công suất37kW
    Điện áp380V
    Tốc độ vòng quay1500 rpm
    Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IEIE3
    Cấu tạo của sản phẩm
    Cấu tạo của Mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3

    [​IMG]

    Bảng thông số kỹ thuật của Mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3

    [​IMG]

    Bảng thông số kích thước của Mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3

    [​IMG]

    Chiếc mô tơ có công suất 37kw này là chiếc mô tơ điện 3 pha đến từng thương hiệu Vicky. Vicky được biết đến là nhà sản xuất lớn nhất Hàn Quốc, các sản phẩm máy móc của thương hiệu này được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    Chiếc mô tơ 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3 được tích hợp tính năng tiết kiệm điện. Theo những thông tin mà Vicky chia sẻ về chiếc mô tơ này thì nó đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE3. Thế nên mà họ rất tự hào vì đây là sản phẩm hữu ích cho việc sản xuất và tạo ra hàng hóa. Chiếc mô tư có công suất lớn này chỉ tiêu tốn một lượng điện không đáng kể, nhưng lại có thể giúp máy móc có thể vận hành ổn định và trơn tru hơn nhiều dòng mô tơ của hãng trước đó.

    Chiếc mô tơ có khả năng quay với tốc độ là 1500 vòng/ phút giúp cho máy móc có thể vận hành được nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian sản xuất hơn.

    Chức năng của mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3
    Chiếc mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3 có thể tương thích với nhiều dòng máy móc khác nhau, từ các máy công nghiệp đến các máy nông nghiệp, máy cơ khí, các loại máy chế biến…Như vậy chiếc mô tơ này có thể được ứng dụng trong rất nhiều ngành, nhiều lĩnh vực của đời sống con người.

    Đối với các nhà máy bơm nước và sản xuất nước sạch. Đây sẽ là công cụ đắc lực để hỗ trợ việc bơm nước được nhanh chóng và bơm được nhiều khối lượng nước hơn so với các dòng mô tơ cũ. Chiếc máy này có lực đẩy nước mạnh, giúp mang nước đến những khu vực nguồn nước khó tiếp cận một cách thuận lợi.

    Sản phẩm còn là chiếc mô tơ giúp đảm bảo an toàn lao động, tránh các sự cố về giật điện, chập cháy.

    Thành Đạt – đơn vị phân phối chính thức động cơ điện Vicky
    Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt đã là đơn vị phân phối rất nhiều các sản phẩm máy móc, thiết bị cơ khí, mô tơ điện của Vicky. Ngoài việc có thể mua được mô tơ điện 3 pha 37kW VICKY VY3-225S-4 IE3 tại các cửa hàng của chúng tôi thì quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm vô vàn các tính năng tiện ích cũng như là nhiều dòng sản phẩm máy móc khác của thương hiệu này khi đến với Thành Đạt.

    Để mua sắm sản phẩm trên được chính hãng, quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị đang phân phối các dòng sản phẩm chính hãng của Vicky giống như Thành Đạt để đặt hàng.

    Thành Đạt tự hào là nhà phân phối uy tín, giàu trách nhiệm, chúng tôi cam kết mặt hàng đến tay quý khách hàng là những sản phẩm chính hãng thương hiệu Vicky-nhà sản xuất máy móc, trang thiết bị điện tử, mô tơ điện chất lượng tốt số một Hàn Quốc.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ tại Hà Nội: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
    Địa chỉ tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình
    Email: thanhdat@maycongnghiep.vn
    Hotline: 0913 985 808
    Hỗ trợ : Giao hàng toàn quốc – COD
     
    #1

Chia sẻ trang này