QC Mở rộng thị trường xuất khẩu cà phê Việt Nam sang Angieri

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi miennd, 21/11/16.

  1. miennd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Như chúng ta đã biết, kinh tế quốc tế hội nhập đó là cơ hội và thách thức để chúng ta tăng cường mở rộng mối hợp tác giao thương với nước ngoài. Để mở rộng thị trường xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam sang thị trường quốc tế. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nắm bắt được cơ hội để xuất khẩu hàng hóa ra thế giới. Từ tiềm năng xuất khẩu cà phê Việt Nam sang Angieri là kinh nghiệm để mở rộng nhiều thị trường xuất khẩu khác.
    [​IMG]
    Từ kết quả thống kê tình hình xuất khẩu cà phê của tổng cục hải quan Việt Nam cho thấy trong 6 tháng đầu năm thị trường cà phê sang Angieri vô cùng sôi động đạt 33,970 tấn tăng 76% về sản lượng và 52% về giá trị chiếm 55,47 triệu USD tổng kim ngạch.
    Cà phê Việt Nam xuất khẩu sang Angieri
    Đối với người dân Angieri, cà phê là đồ uống được ưa chuộng. Tính trung bình mỗi người dân tiêu thụ khoảng 3kg mỗi năm. Cà phê được xuất khẩu chủ yếu sang nước này dưới dạng thô và được chế biến tại các nhà máy theo thị hiếu của người Angieri.
    Từ nhiều năm qua, cà phê luôn là mặt hàng xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam sang Angieri. Như vậy mặt hàng nông sản cà phê rất có tiềm năng, có thể mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác.
    Làm thế nào để mở rộng thị trường xuất khẩu cà phê
    Alibaba.com là sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín hàng đầu trên thế giới nơi tập hợp của 40 triệu thành viên kinh doanh qua mạng đến từ 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
    Tham gia thành viên Gold Supplier trên Alibaba Doanh nghiệp được tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu và được hưởng các lợi ích đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin tưởng bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích hoạt động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại Việt Nam EDX Group tư vấn hỗ trợ về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
    Mọi thông tin kết nối hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu nông sản, xuất khẩu thủy sản, xuất khẩu mây tre đan mỹ nghệ... ra thị trường thế giới hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến các mặt hàng xuất khẩu chủ đạo của Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi.
    Công ty cổ phần EDX Group - Đại diện Alibaba.com tại VN
    Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
    Trụ sở TP.Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
    Hotline: 0988 15 36 39 / 0976 461 203
    Email :huynguyen@edxgroup.vn
    Nguồn: Tiềm năng xuất khẩu cà phê Việt Nam sang Angieri
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/16
    #1

Chia sẻ trang này