Chia sẻ Mộ đá bát giác ý nghĩa mộ bát giác

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi damyngheninhvanninhbinh35, 28/3/21.

  1. damyngheninhvanninhbinh35 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/20
    Mộ đá bát giác ý nghĩa mộ bát giác
    Mộ đá bát giác ý nghĩa mộ bát giác hay còn gọi xây mộ hình bát giác đây là mẫu mộ bát giác mang nhiều ý nghĩa tâm linh.

    Trong phong thủy, hình bát giác tượng trưng cho hình Bát Quái và được xem là một biểu tượng may mắn. Bát quái giúp chống lại những tia sát khí, mũi tên độc và năng lượng xấu xâm nhập vào công trình.

    [​IMG]Mộ đá bát giác ý nghĩa mộ bát giác

    Mộ đá bát giác
    Mộ đá bát giác ý nghĩa mộ bát giác là vấn đề được tìm hiểu song song khi được chọn xây dụng làm mộ cho người thân đã mất. Mộ đá bát giác là mẫu mộ đá có tám mặt trạm trổ hoa văn tinh tế, thường gồm tám tấm bưng ghép. Mộ đá bát giác được chế tác hoàn toàn bằng thủ công từ 100% đá tự nhiên nguyên khối họa tiết hoa văn tinh xảo sắc nét. Loại đá này được nhập về từ những vùng có đá chất lượng tốt như: Nghệ An, Thanh Hóa… khả năng chống chịu bài mòn tốt qua thời gian, có tính thẩm mỹ cao.

    Giá mộ đá bát giác: Về cơ bản giá 2 loại mộ này không co nhiều khác biệt so với mộ đá tròn. Chủ yếu giá thành sẽ phụ thuộc nhiều vào kích thước, hoa văn, loại đá thi công và chi phí vận chuyển, lắp đặt

    Hiện nay mộ bát giác đá được khá nhiều gia đình lựa chọn cho mộ phần của ông bà, tổ tiên của gia đình vì nét thẩm mỹ cũng như những giá trị tâm linh mà mộ đá mang lại.

    [​IMG]Mộ đá bát giác

    Điểm khác giữa mộ đá bát giác và mộ đá thông thường:

    • Hình dáng của mộ đá.
    • Hoa ăn họa tiết trên mộ bát giác đá khá đơn giản, không cần phải quá cầu kì so với các mẫu mộ đá thông thường
    • Đây là mẫu mộ đá hấp thụ được nhiều kim khí nhất trong tự nhiên vì thế mộ bát giác được xem như mộ đá mang lại nhiều tài vận nhất cho gia đình.
    Ý nghĩa của mộ đá bát giác
    Mộ bát giác được xây dựng với hình dáng tám cạnh hình bát quái. Là một trong những mẫu mộ đá thể hiện sâu sắc nhất về nét phong thủy mang lại nhiều tài lộc cho con cháu. Mỗi cạnh của mộ bát giác đá đều ẩn chứa trong đó những ý nghĩa tâm linh và tính nhân văn to lớn.được xây dựng với hình dáng tám cạnh hình bát quái. Là một trong những mẫu mộ đá thể hiện sâu sắc nhất về nét phong thủy mang lại nhiều tài lộc cho con cháu. Mỗi cạnh của mộ bát giác đá đều ẩn chứa trong đó những ý nghĩa tâm linh và tính nhân văn to lớn.

    [​IMG]Ý nghĩa mộ bát giác

    Bát quái là 8 quẻ được sử dụng trong vũ trụ học Đạo giáo như là đại diện cho các yếu tố cơ bản của vũ trụ, được xem như là một chuỗi tám khái niệm có liên quan với nhau. Mỗi quẻ gồm ba hàng, mỗi hàng là nét rời (hào âm) hoặc nét liền (hào dương), tương ứng đại diện cho âm hoặc dương.

    [​IMG]Xây mộ hình bát giác

    Ngoài ra xây mộ đá hình bát giác với ý nghĩa phong thủy giúp ngăn chặn những yếu tố xấu bên ngoài xâm nhập vào bên trong mộ phần. Cùng với đó việc xây mộ theo hình bát giác còn mang ý nghĩa đem lại may mắn cho cả người đã mất và những người thân còn sống của người đó.

    [​IMG]Mẫu mộ bát giác đẹp

    Với đội ngũ thiết kế, chế tác đá mỹ nghệ có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Xưởng điêu khắc đá mỹ nghệ ninh vân chúng tôi tự hào với những sản phẩm chúng tôi làm ra, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

    Quý khách có nhu cầu thiết kế lắp đặt mộ bát giác, mộ lục giác trên toàn quốc liên hệ trực tiếp:

    Xưởng điêu khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

    Địa chỉ : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    Zalo : 0916.16.21.22

    SĐT : 0916.16.21.22

    Website: Hotline: 0916.16.21.22 - ĐC: Làng Nghề Đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình
     
    #1

Chia sẻ trang này