QC Mở cửa hàng văn phòng phẩm cần bao nhiêu vốn ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phucnguyentvp, 30/6/18.

  1. phucnguyentvp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/16
    Để kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm thành công bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật là cụ thể và chi tiết, bạn cần giải đáp cho mình những câu hỏi như : khách hàng mà bạn đang nhắm đến là ai ? là học sinh các bạn hay những doanh nghiệp. Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai ? Có dồi dào không ? Số vốn cần thiết cho kinh doanh văn phòng phẩm là bao nhiêu ? Phải liên hệ tìm nguồn hàng ở đâu ? Cửa hàng văn phòng phẩm nên mở ở đâu cho thuận tiện ? Khi bạn trả lời những câu hỏi đó xong cơ hội thành công của bạn sẽ khả thi hơn.

    Khi lên ý tưởng cần đề ra các mục cần làm và kèm theo thời gian hoàn thành dự kiến cụ thể nhất, điều kiện cần thiết là gì và mình còn thiếu sót gì để bổ sung kịp tiến độ. Tự đưa ra số liệu dự kiến và đề ra mục tiêu ngắn hạn cũng như dài hạn để phấn đấu hoàn thành.

    Để hiểu rõ hơn về chủ đề khởi nghiệp lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm, bạn tham khảo thêm bài viết


    Cách Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm Hiệu Quả

    Sẽ là một bài viết hay và có ích cho công việc kinh doanh văn phòng phẩm sắp tới của bạn.

    Một trong các điều kiện tiên quyết và bắt buộc phải có khi mở cửa hàng văn phòng phẩm là bạn phải có một số vốn cố định, mà số vốn để mở cửa hàng văn phòng phẩm là bao nhiêu ? Để giải quyết vấn đề này chung ta cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn nhé.

    Muốn xác định số vốn cần thiết đê mở một cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm bạn phải dự kiến quy mô cửa hàng mình sắp mở lớn hay nhỏ thì sẽ đưa ra con số đầu tư ban đầu xác thực nhất, liệt kê hàng loạt các chi phí bắt buộc phải đầu tư ra một cách thức chi tiết sau đó phân tích và giải quyết từng chi phí ứng với các hạng mục cần thiết cho cửa hàng văn phòng phẩm.



    Chi phí thuê mặt bằng mở cửa hàng văn phòng phẩm


    Thuê mặt bằng mở cửa hàng văn phòng phẩm tại những khu vực trung tâm thành phố


    Bạn dự định mở cửa hàng văn phòng phẩm tại khu vực trung tâm thành phố , bạn phải trả lời câu hỏi kinh doanh văn phòng phẩm cần vốn bao nhiêu ? khi giải đáp được câu hỏi bạn cần phải có số vốn báo nhiêu để kinh doanh văn phòng phầm thì bạn hãy bắt đầu, trước tiên bạn phải chuẩn bị trước một vấn đề là chi phí đầu tư cao bởi giá thuê mặt bằng ở đây sẽ rất cao trung bình mặt bằng 40 - 60m2 phải trả chi phí 15.000.000 - 20.000.000 cho mỗi tháng chưa tính chi phí đặt cọc cho chủ nhà. Nhưng đổi lại bạn sẽ có lợi thế về số lượng khách hàng lớn rất nhiều các thành phần dân cư từ học sinh, mọi người đến các công nhân viên chức. Còn nếu bạn thuê mặt bằng trong hẻm thì có thể giảm bớt chi phí tiền thê mặt bằng nhưng sẽ có hạn chế là sẽ không phong phú khách hàng biết đến chúng ta. Nên tính toán cân nhắc cụ thể từng mặt lợi và hại sau đó tiến hành theo đúng kế hoạc tương xứng số vốn kinh doanh văn phòng phẩm mà bạn đang có.

    Thuê mặt bằng mở cửa hàng văn phòng phẩm khu vực ngoại ô hoặc những khu vực nông thôn

    Khi lựa chọn khu vực này để mở cửa hàng văn phòng phẩm bạn nên quan sát xung quanh khu vực bạn đã có cửa hàng văn phòng phẩm nào chưa. Nếu có rồi chúng tôi khuyên bạn nên chuyển sang lĩnh vực khác kinh doanh bởi vì khu vực ngoại ô hay nông thôn đã có mật độ dân cư không cao mà chúng ta kinh doanh giống họ thì tỷ lệ thành công sẽ không lớn. Còn khi xác định sẽ kinh doanh khu vực này rồi có nghĩa chi phí mặt bằng của bạn sẽ rất rẻ ban tiết kiệm được khá phong phú chi phí. Để có nhiều khách hàng bạn nên ứng dụng khoản tiết kiệm dành cho chiến dịch quảng cáo, quà tặng và giao hàng miễn phí cho khách hàng ban đầu.

    Chi phí nhập hàng cho cửa hàng

    Đây là khoản đầu tư lớn nhất hầu như chiếm phần lớn số vốn ban đầu của bạn khoản ½ số vốn ban đầu của bạn. Vậy làm thế nào ứng dụng khoản tiền này cho tốt bạn cần nguyên cứu thêm về giá và các nhà Cung cấp, nói về giá bạn có thể xem bài viết Bảng báo vpp của nhà Cung cấp chuyên phân phối văn phòng phẩm cho các đại lý cửa hàng văn phòng phẩm VINACOM. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với những nhà đem đến văn phòng phẩm lớn như Thiên Long, Hồng Hà, văn phòng phẩm sài gòn, văn phòng phẩm chợ lớn, văn phòng phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

    Sau khi đã chọn nhà phân phối bạn nên bỏ thời gian đến công ty gặp trực tiếp bộ phận sẽ làm quá trình lâu dài với bạn, để xem chính sách và được tư vấn trực tiếp từ đơn vị nhà phân phối cũng như xem thực tế chất lượng sản phẩm mà bạn sắp nhập hàng của cửa hàng văn phòng phẩm. Lên do mình danh sách những sản phẩm cần phải nhập theo mức độ danh mục

    Đầu tiên là những sản phẩm văn phòng phẩm thiết yếu bắt buộc phải có đó là Giấy những loại, Bút mực, Sổ tập phải ưu tiên nhập hàng chất lượng số lượng đa dạng để phục vụ khách hàng. tiếp đến là các sản phẩm văn phòng phẩm đi kèm như Băng keo - Dao kéo, Kẹp bướm - dây đeo, các loại tập hồ sơ, bìa hồ sơ cũng nên nhập với số lượng vừa để khi khach hàng mua kèm sử dụng. Và rốt cuộc các sản phẩm văn phòng phẩm như Nhu yếu phẩm hoặc Thiết bị văn phòng thì sinh viên cần xem xét sức tiêu thụ cũng như mong muốn khách hàng có cần không thì hãy nhập hàng.

    Để cân bằng khon chi phí hàng hóa trong số vốn kinh doanh văn phòng phẩm cảu bạn thì sau khi nhập hàng hóa kinh doanh mọi người phải thống kê, kiểm đếm sao cho hàng hóa trong kho luôn ổn định nhất, lúc nào cũng có sẵng hàng để Cung cấp cho khách hàng, nhưng không được tồn dộng phong phú sẽ chiếm nguồn vốn kinh doanh văn phòng phầm của bạn.

    Chi phí thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm.
    cách thức trang trí cửa hàng văn phòng phẩm cũng khá dễ dàng, để tạo sự lưu ý và bắt mắt học viên nên đầu tư chi phí làm bảng hiệu quảng cáo cửa hàng văn phòng phẩm to rõ để khách hàng đi từ xa có thể lưu ý đến cửa hàng bạn. tuyển lựa các loại trang thiết bị tương thích diện tích và mong muốn, một cửa hàng văn phòng phẩm nên trang bị một quày tính tiền, 2-3 dãy kệ trưng bày, khu vực tủ kính để trung bày những sản phẩm phù hợp, thiết kế hệ thống chiếu sáng tương thích và tiết kiệm, lắp đặt hệ thống quan sát camera để quan sát và chống mất trộm, một tủ locker để giữ đồ sử dụng cá nhân cho khách hàng và nhân viên. Để có được không gian hoàn hảo các bạn nên sơn màu tường thật hài hò để tao cảm giác luôn luôn dễ chịu. Có 1 bàn và ít nhất 4 ghế để khách hàng ngồi đợi thanh toán hay ngồi đọc sách.

    Chi phí quản lý và nhân viên
    Chí phí quản lý cần thiết cần phải sử dụng đó là đầu tư website và các phần mềm bán hàng, quản lý hàng tồn kho để đúng lúc quan sát và quản lý hiệu quả, nhập hàng và xử đơn hàng khách đặt nhanh chống. Để đặt hiệu quá tốt không bị lỗi hệ thống rất nhiều nên ứng dụng các phần mềm uy tín như Kiotviet, Vinahost, Youse….

    Chi phí thê nhân viên thông thường mỗi cửa hàng cần 2 nhân viên và 2 bảo vệ tất cả chia ca hoạt động 8h/ngay để bảo đảm công chu trình trong coi cửa hàng và phục vụ khách hàng. Còn về giao hàng thời gian đầu cửa hàng văn phòng phẩm của bạn nên sử dụng những dịch vụ giao hàng ngoài như giaohangnhanh, giaohangtietkiem, ship5s,....rất phong phú công ty giao hàng bạn có thể liên hệ để lựa chọn giao hàng cho khách hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này