QC Mở bán suất nội bộ căn hộ Tân Hương Tower

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi datnengiagoc, 14/12/14.

  1. datnengiagoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nơi ở:
    TPHCM
    Căn hộ Tân Hương Tân Phú được đặc biệt xây dựng với sự chú trọng vào chất lượng và đặt điều kiện sinh hoạt của người dân của chung cư lên hàng đầu.

    Diện tích của khu chung cư rộng lớn bao gồm 21 tầng nổi và 2 tầng hầm trong đó có 3 tầng dành cho thương mại để phục vụ nhu cầu thiết yếu mỗi ngày mà người dẫn không cần phải ra ngoài. Không những vậy, khu chung cư này còn được quan tâm đến sự giáo dục nên bao gồm cả trường học cấp quốc tế bên trong khu chung cư cho người dân có điều kiện nuôi dạy con em tốt hơn.

    [​IMG]

    Bên cạnh, chú trọng các điều kiện xung quanh cuộc sống, Căn hộ Tân Hương Tower quận Tân Phú chú trọng nhất vào chất lượng của cuộc sống. ​

    Các căn hộ được xây dựng để mang đến cho người dân điều kiện sống thoải mái, trong lành, thoáng đãng và trang bị đầy đủ các tiện ích bên trong. Mỗi căn hộ nằm trong khu chung cư đều có kích thước rộng lớn, mát mẻ, hiện đại và hấp dẫn bởi cái đẹp của mỗi căn hộ.

    Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đặt chổ Căn hộ Tân Hương Tower quận Tân Phú ngay từ hôm nay với mức giá hiện tại rất hấp dẫn. Chỉ với 13,5 triệu/m2 bạn có thể sở hữu cho riêng mình một căn với giá rẻ mà rộng rãi ngay trong thành phố. Với mức giá trên, đã bao gồm cho bạn thuế thu nhập cá nhân để sở hữu được một căn hộ như ý muốn. Ngoài ra, dự án căn hộ Tân Hương Tower còn hỗ trợ người mua vay ngân hàng với lãi xuất thấp và tiến độ thanh toán đơn giản và chia thành nhiều đợt.

    Đi kèm với bán căn hộ, công ty còn hỗ trợ nhiều phần quà khi bạn đặt mua sớm căn hộ.
     
    #1

Chia sẻ trang này