Mở bán nhà phố kinh doanh giá gần 20 triệu đồng 1 mét vuông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi fXangTif824, 18/12/13.

  1. fXangTif824 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/11/13
    Cty kinh doanh bất động sản Viglacera tiếp tục mở bán hơn 30 căn nhà phố kinh doanh thuộc khu đô thị Đặng Xá II, Gia Lâm, Hà Nội cùng với chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm hỗ trợ khách hàng mua nhà đón xuân về.
    Theo đó,khách hàng trả ngay 97% giá trị của hợp đồng sẽ được chiết khấu 2%, tặng kèm quà trị giá 50 triệu đồng một căn cho đúng 15 khách hàng đầu tiên. Những căn nhà phố kinh doanh tại đây có diện tích từ 132 m2, giá bán khoảng 20 triệu đồng một mét vuông (đã gồm thuế VAT).
    Đây được xem là mức giá phải chăng cho một căn nhà phố hiện đại, nằm ở trong tiểu khu có tiện ích riêng biệt như là hồ bơi, công viên, khu luyện tập thể thao.Các căn nhà đều có 2 mặt thoáng hướng ra hồ nước hoặc công viên cây xanh với diện tích 50.000 mét vuông.
    >>>xem thêm can ho sunview town - căn hộ giá rẻ

    [​IMG]
    Mặt ngoài của khu nhà phố kinh doanh giáp với đường lớn, có tầng 1 là các cửa hàng tiện dụng, giúp cho nhủ nhà có thể kinh doanh hoặc cho thuê, tạo nên một dãy phố mua sắm văn minh , hiện đại.Không gian ở được bố trí ở tầng hai và tầng ba, lối vào được bố trí ở mặt trong, hướng vào khuôn viên chung.
    Chủ nhà và khách đều phải đi qua hệ thống kiểm soát an ninh 24/7 nên rất an toàn và riêng biệt. Cách bố trí hai lối vào riêng biệt cho phần ở và phần kinh doanh chỉ trên 1 căn nhà phố 132 mét vuông giúp cho chủ nhà vừa có thể kinh doanh vừa tận hưởng cuộc sống tuyệt vời, tiện nghi như bạn ở 2 ngôi nhà riêng biệt.
    [​IMG]
    Khu nhà phố kinh doanh cho đến hiện nay đang cơ bản hoàn tất xây thô có thể bàn giao ngay cho cư dân kịp thời vào hoàn thiện nội thất bên trong để đón Tết Giáp Ngọ. Các tiện lợi của dự án như hồ phun nước nhân tạo, bể bơi, cổng kiểm soát an ninh cũng được đồng tư song song. Ngoài ra, nhà mẫu của dự án cũng đang được gấp rút để hoàn tất để cư dân đến thăm quan và hình dung tốt hơn về ngôi nhà của mình.
    Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha,được chia làm hai giai đoạn phát triển. Giai đoạn 1 có diện tích 30,6 ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện lợi như trường mẫu giáo A, siêu thị Green mart, nhà hàng, hồ bơi, sân tennis, sân đá bóng, sân chơi trẻ em...
    >>>xem thêm du an can ho sunview town gia re - ehome3 tay sai gon gia re
    [​IMG]
    Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến những khu vực lân cận rất là thuận tiện. Thông qua cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong vòng mười phút đi bằng xe ôtô.
    Tháng 10/2013, tuyến xe bus số 40 của thành phố Hà Nội đã chính thức hoạt động trong khu đô thị, giúp cư dân có nhiều lựa chọn hơn trong việc kết nối tới trung tâm Hà Nội. Dự kiến, khoảng cuối năm 2013 sẽ có thêm tuyến xe bus số 52 vào đón trả khách trong khu đô thị, phục vụ nhu cầu đi lại của khoảng 8.000 cư dân hiện đang sinh sống trong khu đô thị này.

    >>>>>>>nên xem can ho
     
    #1
  2. kinhdoanhvip2906 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/13
    tin up lên cho mọi người thấy, ai cần thì liên hệ .
     
    #2

Chia sẻ trang này