QC Mix áo thun với quần jeans

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seobapsg, 19/7/16.

  1. seobapsg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/16
    Áo thun và quần jeans được mệnh danh là “cặp đôi hoàn hảo”. Sự kết hợp của set đồ này tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Từ phong cách trẻ trung, thời thường, cá tính đến công sở lịch sự đều không thể thiếu sự góp mặt của cặp đôi này. Trong bài viết dưới đây, Đồng phục Việt xin được chia sẻ những cách phối áo thun với quần jeans thời trang nhất.



    Tin tức liên quan:

    + Các mẫu áo thun 3d hình thú độc đáo

    + Các mẫu áo thun đồng phục có cổ đẹp 2016

    + Các mẫu áo thun đồng phục quán cà phê đẹp



    Dù trải qua bao biến động thời gian, bao thách thức hiện tượng của làng thời trang, áo thun – quần jeans vẫn giữ vững “phong độ”, luôn có mặt trong top những set đồ được yêu thích nhất bằng chính sự đơn giản, không quá cầu kỳ, dễ mặc với tất cả mọi kỳ nhưng bật lên được sự trẻ trung, năng động, thanh lịch của mình. Từ việc đi chơi, du lịch, đi làm bạn đều thoải mái diện áo thun với quần jeans theo những môi trường, tính chẩt công việc khác nhau. Hãy cùng Đồng phục Việt trải nghiệm những cách phối áo thun với quần jeans “hót hòn họt” này nhé.



    [​IMG]



    [​IMG]

    Phong cách layer mùa thu đông này là sự kết hợp giữa áo thun ôm sát bên trong, áo khoác ra bên ngoài và quần jeans đơn giản. Cách mix đồ này thích hợp cho cả nàng và chàng. Các bạn tha hồ được thử sức nhé.



    [​IMG]



    Chắc hẳn các chàng trai sẽ phải mê mẩn “chết đứ đừ” bởi sự kết hợp hoàn hảo, đầy gợi cảm giữa áo thun croptop cá tính khoe vòng eo quyến rũ cùng những chiếc quần jeans ống suôn cực ngầu, cực cá tính. Với cách này, nếu muốn thể hiện sự hấp dẫn, gợi cảm, bạn có kết hợp với quần jeas lưng cao. Nếu muốn “bụi bặm” và cá tính thì lựa chọn lý tưởng nhất là những chiếc quần jeans rách xắn gấu.



    [​IMG]



    Áo thun in chữ, hình chibi dễn thương, hình thú đã trở nên quen thuộc và đơn giản nhưng không vì thế mà giảm nhiệt đâu nhé. Đơn giản, không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần kết hợp áo thun với quần short jean là đủ toát lên sự trẻ trung, năng động rồi. Bạn có thể sử dụng thêm phụ kiện siêu dễ thương như đôi sneaker hay giày búp bê. Đó là ý tưởng cực tuyệt vời để cho trang phục đi chơi, dạo phố, du lịch thêm trẻ trung, thoải mái.



    [​IMG]



    Chắc hẳn bạn sẽ rất thú vị trước style này. Áo thun sơvin nửa trước nửa sau và phối với quần jeans bó sát tôn dáng. Bạn có thể sử dụng thêm đôi dày thể thao đế bệt hay cầu kỳ hơn với một đôi bốt. Như vậy đã có một diện mạo cực sành điệu, năng động và cá tính rồi đấy.



    [​IMG]



    Các cô nàng công sở tạm quên đi stye khô khan với quần tây – áo sơ mi vì đã có set đồ giữa áo thun và quần jeans thời thượng. Trong cách mix đồ này, bạn hạn chế sử dụng quần jeans “bụi”, thay vào đó là quần đơn giản, một màu, kết hợp với áo thun trơn bên trong và thêm áo vet cách tân bên ngoài. Phong cách này thể hiện sự năng động, chuyên nghiệp và thanh lịch. Vì vậy, đây là kiểu được nhiều quý cô văn phòng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

    Những cách phối áo thun với quần jeans đơn giản mà cực “chất” phải không nào. Bạn đã sẵn sàng thể hiện cá tính phong cách riêng của mình chưa? Liên hệ nhanh với công ty may áo thun đồng phục giá rẻ để cập nhật những mẫu áo thun mới nhất nhé.
     
    #1
  2. saohm911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16

Chia sẻ trang này