QC Mitsubishi Jolie xe cũ nhưng chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 24/11/17.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Mitsubishi Jolie là 1 cái tên thân thuộc đối với những người đi ô tô ở Việt Nam. Không chỉ về doanh số bán xe tại thì trường Việt Nam thuộc hàng “khủng”: 10 nghìn chiếc khi chiếc xe mới xuất xưởng được 6 năm. Ngoài ra, doanh nghiệp VinaStar Motors cũng là 1 trong những công ty liên doanh ô tô đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào những năm 1994. Giá bán xe Mitsubishi Jolie hiện nay tương đối mềm.

    [​IMG]

    Tiếng nổ khởi động máy nhẹ như một chiếc sedan đời mới. Đổi lại, phần côn khá nặng khiến người lái sau quãng đường từ phố đi ra ngoại thành không dễ dàng. Phần côn nhẹ, linh hoạt, không có hiện tượng trượt số nào.

    Đề pa có dấu hiệu hụt hơi khi nhả chân côn, xe vẫn lạch cạch phải cần chút mớm ga mới ổn định được. Với quãng đường tương đối đẹp từ Hà Nội lên Phú Thọ, tốc độ trung bình 60km/h, chiếc xe nặng 1,5 tấn kèm theo 5 người trên xe vẫn cho cảm giác 1 chút bồng bềnh, tay lái nhẹ nên cảm giác lái tốc độ cao khá nguy hiểm với lái non.

    Dài 4,320 mm, rộng 1,650 mm, cao 1,800 mm là những thông số cơ bản về chiếc xe 5 cửa, 7 chỗ này. Thiết kế có những nét hiện đại như mắt pha xếch, đèn hậu dải dọc khỏe khoắn, lốp treo sau cốp… cũng là những nét đẹp của Jolie.Xe sử dụng động cơ 2.0LMPI (Phun xăng đa điểm) – Công nghệ MPI giúp chiếc xe tiết kiệm nguyên liệu hơn và “có giá” hơn những xe đời trước năm 2003 với chế hòa khí thường. Giá bán xe Mitsubishi Grandiscũng liên tục được cập nhật.
     
    #1

Chia sẻ trang này