QC Mitsubishi - Hé lộ hình ảnh Ford F-150 Raptor SuperCrew

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ducbkvn19, 14/9/19.

  1. ducbkvn19 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/18
    Hãng xe hơi Mỹ vừa chính thức giới thiệu bán tải off-road cỡ lớn Ford F-150 Raptor SuperCrew 2017.
    Hé lộ hình ảnh Ford F-150 Raptor SuperCrew 2017.
    Hé lộ hình ảnh Ford F-150 Raptor SuperCrew 2017
    Được sản xuất để ra mắt tại triển lãm Detroit 2016, Ford F-150 Raptor SuperCrew 2017 mang phong cách hầm hố hơn với cản trước gồ ghề, tản nhiệt dạng lưới và ốp chắn bùn nới rộng hơn. Xe sở hữu một hệ thống ống xả kép và bánh xe hợp kim 17-inch đi kèm bộ lốp dòng BFGoodrich All-Terrain KO2.
    Xpander 2020


    Nội thất F-150 Raptor phiên bản SuperCrew cũng không có gì thay đổi nhiều so với phiên bản chuẩn, ngoại trừ phần để chân cho ghế sau rộng rãi hơn giúp hành khách duỗi chân thoải mái và cửa sau lớn hơn giúp việc ra/vào xe trở nên dễ dàng hơn.

    Xe được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5 lít với công suất 411 mã lực và mô-men xoắn hơn 589 Nm. Động cơ được kết nối với hốp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới cùng hệ dẫn đỗng 4 bánh toàn thời gian giúp chuyển giao mô-men xoắn hợp lý với từng tình huống.

    Nói về hễ dẫn động 4 bánh, F-150 Raptor có hệ thống Terrain Management System mới với 6 chế độ khác nhau, bao gồm:

    - Chế độ Normal cho lái xe hàng ngày

    - Chế độ Street cho hiệu suất cao hơn, phù hợp với các đường cao tốc

    - Chế độ Weather dành cho thời tiết mưa tuyết hoặc băng

    - Chế độ Mud và Sand dành cho địa hình đất đá, lầy lội

    - Chế độ Baja dành cho tốc độ cao trên sa mạc

    - Chế độ Rock tốc độ thấp, phù hợp với các địa hình mặt đá gồ ghề

    Bên cạnh những thay đổi nói trên, mẫu bán tải Ford F-150 Raptor SuperCrew 2017 có hệ thống treo off-road với FOX Racing Shox. Ford không cung cấp nhiều thông tin chi tiết, nhưng vẫn hé lộ rằng F-150 Raptor SuperCrew sẽ đi được đoạn đường du lịch nhiều hơn đời tiền nhiệm của nó.
    Outlander 2020


    F-150 Raptor SuperCrew sẽ lên kệ vào mùa thu này và sẽ công khai giá bán trong nay mai.
    Nhiều hãng xe đều cho rằng người tiêu dùng đang mất dần lòng tin với họ sau những bê bối khí thải và triệu hồi liên tiếp của năm 2015.
    Các nhà sản xuất ô tô và bài toán lòng tin trong năm 2016.

    Người tiêu dùng mất lòng tin, ngành công nghiệp ô tô đi về đâu?
    Tại Triển Lãm NAIAS 2016 diễn ra mới ngày hôm nay 11/1 - 24/1, các hãng sản xuất xe ô tô đều cùng nhau bàn về tương lai ngành công nghiệp ô tô trong năm 2016. Theo họ, sau một năm 2015 liên tiếp các sự cố như hệ thống đánh lửa GM, “cơn bão” túi khí Takata, cho đến gần đây nhất là scandal gian lận khí thải của hãng xe Volkswagen thì người tiêu dùng càng ngày sẽ càng lo lắng xem chiếc xe có "sạch" và an toàn hay không.

    “Nhiều hãng xe đã chọn thúc đẩy lượng tiêu thụ thay vì các vấn đề an toàn. Họ sẵn sàng đánh lừa cơ quan quản lý và né tránh các nghĩa vụ pháp lý” - Nora Freeman Engstrom, Giáo sư luật của trường đại học Stanford bày tỏ thái độ bức xúc trước tình trạng "con sâu làm rầu nồi canh" mà ở đây là trực tiếp ám chỉ vụ gian lận của Volkswagen trong năm vừa rồi. Trên thực tế, các bê bối đều kéo theo một số tiền phạt khổng lồ và đôi khi là các tố tụng hay điều tra hình sự. Đồng quan điểm với giáo sư Nora, ông Erik Gordon, Giáo sư kinh tế của trường đại học Michigan cũng cho rằng, thế hệ người tiêu dùng mới sẽ sớm tẩy chay các thương hiệu đã vi phạm đạo đức.

    Cách đây 2 tháng, một nghiên cứu thị trường ô tô của YouGov đã chỉ ra rằng, nhận thức của người dùng về các thương hiệu ô tô đang ở mức chạm sàn nếu tính trong 3 năm gần đây. Các hãng sản xuất xe cũng cho rằng người tiêu dùng sẽ quan tâm tới sự trung thực nhiều hơn là giá cả hay chất lượng trong tương lai. Trên thực tế, trong tháng 11/2015, cũng có rất nhiều khách hàng, điển hình là ông Jeff Selby (Elmira, Ontario, Canada) đã chuyển sang sử dụng Ford Escape thay vì Volkswagen Jetta TDI diesel sau khi biết được hãng xe này đang gian lận khí thải dù ngoài mặt lại tuyên truyền về bảo vệ môi trường. "Tôi cảm thấy rất tức giận khi phát hiện mình bị lừa gạt." - Ông Jeff cho biết.
    Triton 2020


    Tuy nhiên, cũng có nhiều hãng sản xuất cho rằng những tác động này vẫn chưa đủ lớn, bởi lẽ thị trường ô tô Mỹ vẫn tăng trưởng thần tốc trong năm 2015, chạm mốc 17,5 triệu chiếc. Dù vậy, Quốc hội Mỹ cũng đang lo lắng và muốn để mắt thêm đến ngành công nghiệp ô tô bằng cách nâng cao quyền lực của Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA). Các hãng sản xuất cũng khẳng định họ sẽ có nhiều biện pháp để cải thiện vấn đề an toàn và đàm phán tử tế với các cơ quan chức năng. Theo nhiều nguồn tin tức ô tô, 5 thương hiệu lớn là GM, Takata, Fiat, Toyota và BMW đều đã chấp nhận bị giám sát độc lập dưới một số hình thức. Nhà sản xuất đang "dính phốt" nặng nhất hiện nay là Volkswage thì đã phải sa thải toàn bộ hệ thống kỹ sư cũng như lãnh đạo cũ. CEO công ty là Matthias Müller đã đứng ra xin lỗi và hứa sẽ bồi thường cho khách hàng, tuy nhiên đến nay lượng xe gian lận vẫn là quá lớn và hãng đang phải đứng trước án phạt lên tới hàng chục tỷ đô.
     
    #1

Chia sẻ trang này