QC Minh Phúc cung cấp vật liệu cách âm cách nhiệt giá sỉ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanquynh, 25/2/20.

  1. tuanquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/19
    xem thêm tại: Minh Phúc cung cấp vật liệu cách âm cách nhiệt giá sỉ
    Chúng tôi Công Ty TNHH XD TM DV QC Minh Phúc chuyên cung cấp cách nhiệt giá sỉ tại khu vực Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung. Hiện nay các sản phẩm về cách âm, cách nhiệt chúng tôi có bán tại quầy hoặc quý khách hàng có thể đặt hàng online. Với phương châm mang đến cho khách hàng sản phẩm giá tốt nhất và chất lượng nhất. Công ty chúng tôi đã hợp tác với các đơn vị sản xuất cách âm cách nhiệt trên cả nước là nhà phân phối độc quyền một số mặt hàng cách âm cách nhiệt phổ biến nhất hiện nay.

    Đối tượng được cung cấp cách âm cách nhiệt giá sỉ là ai? Nhiều khách hàng khi nghe thông tin bên công ty Minh Phúc cung cấp các sản phẩm về cách âm cách nhiệt như: Túi khí cách nhiệt, bông khoáng cách âm cách nhiệt, mút xốp cách nhiệt… với giá sỉ nên đã gửi Email và gọi điện hỏi về điều kiện nào thì được cung cấp giá sỉ. Quý khách hàng thân mến, tất cả các mặt hàng đều có 2 hình thức giá đó là: giá bỏ sỉ và giá bán lẻ, giá bỏ sỉ là hình thức khách hàng đặt hàng với khối lượng lớn, đơn hàng có giá trị cao và mua hàng thường xuyên. Có thể quý khách hàng là các đại lý vừa và nhỏ phân phối lại sản phẩm độc quyền của chúng tôi hoặc các nhà thầu xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế thường xuyên sử dụng các loại cách âm cách nhiệt. Ngoài việc cung cấp giá sỉ chúng tôi còn có chế độ chiết khấu cao. Nếu quý khách hàng có người quen hay bạn bè đang có nhu cầu về sản phẩm cách âm cách nhiệt. Hãy giới thiệu ngay đến với Minh Phúc, chúng tôi cam kết sẽ mang lại giá trị kinh tế tốt nhất cho bạn, sản phẩm chính hãng chất lượng và tin cậy. Riêng những khách hàng mua đơn lẻ chúng tôi có chế độ giá ưu đãi, đến với Minh Phúc quý khách hàng hoàn toàn an về giá cả và chất lượng sản phẩm.

    Quý khách hàng có thể truy cập vào https://minhphuc.net.vn lựa chọn đến mục sản phẩm mới để xem các dòng sản phầm bên công ty chúng tôi cung cấp gồm các mặt hàng đa dạng như:

    - Màng Nhựa PVC và PLASTIC

    - Tấm ALU - Nhôm nhựa màu

    - Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate (đặc ruột và rỗng ruột)

    - Tấm lợp sinh thái Corrubit và Onduline

    - Tấm lót sàn - vách ngăn

    - Tấm MICA - ACRYLIC - PMMA

    - Tấm nhựa PVC

    - Vật liệu cách âm cách nhiệt

    - Vật liệu chống thấm

    - Tole sóng các loại

    - Phụ kiện lắp đặt

    Tags: Sự khác nhau giữa túi khí cách nhiệt và mút xốp cách nhiệt

    -- Nếu bạn cần tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ --

    Minh Phúc: 0347859535
     
    #1

Chia sẻ trang này