QC Minh Anh Spa - Góc thư giản làm đẹp cuối tuần

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi qnhan10a3, 9/3/20.

  1. qnhan10a3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Bạn cảm thấy không tự tin về vẻ đẹp của mình trước đám đông đặc biệt là người khác giới. Bạn đang tìm một giải pháp trị mụn và làm đẹp da, cũng như các biện pháp giữ lại nét thanh xuân trên gương mặt. Hãy để Minh Anh Spa giúp đỡ bạn.
    [​IMG]
    Tọa lạt tại số 128 Bà Hom,phường 13, Quận 6, Minh Anh spa không chỉ là địa điểm chăm sóc sắc đẹp mà nó còn là nơi thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhưng giàu kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ.
    Còn gì tuyệt vời hơn là được thư giản vào những ngày cuối tuần, hay những chiều tan sở sau đó đắm chìm trong không gian yên tĩnh với những bản nhạc dư dương kèm theo đó là được những bàn tay chuyên nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Tại đây, bạn sẽ giong như là một nữ hoàng vậy.
    Minh Anh Spa luôn luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hang đầu vì vậy mà tất cả những trang thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất, và đặc biệt hàng tháng nhân viên của chúng tôi luôn được đi học kỹ thuật spa mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
    Đến với Minh Anh Spa và trải nghiệm những dịch vụ spa tốt nhất tại đây các bạn sẽ cảm thấy mình như được sống lại thêm một lần nữa, và cảm thấy vô cùng tự tin về vẻ đẹp của mình trước đám đông đặc biệt là người khác giới.
    Ngoài ra, thì chúng tôi còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng đến spa .
    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thong tin
    Địa chỉ: 128 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0962833968
    Email: nguyenthianh2407@gmail.com
    Website: spaminhanh.com
    Fanpage : Spa Minh Anh - Home | Facebook
    Maps:
     
    #1

Chia sẻ trang này