QC MGM – Địa chỉ thuê xe du lịch “hấp dẫn” cho bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caoxilu, 7/10/16.

  1. caoxilu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Để có những chuyến du lịch, dã ngoại đầy hấp dẫn bên gia đình, bạn bè. MGM chúng tôi sẽ đáp ứng được những nhu cầu đi lại. MGM chuyên cho thuê xe với nhiều hình thức như: Thuê xe tháng, thuê xe tự lái, City tour (nội thành), xe đi tour du lịch các tỉnh, xe đưa đón sân bay, xe cưới…

    Với chất lượng cuộc sống hàng ngày càng được nâng cao MGM cũng luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ của mình:

    – Chất lượng xe: Xe mới, sạch, đẹp, máy lạnh lạnh đầy đủ.

    – Tài xế: Có nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, lái xe cẩn thận, lịch sự nhưng không kém phần vui vẻ, thông thạo tiếng Anh.

    – Nhân viên: Tư vấn chi tiết, rõ ràng, nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

    – MGM có bộ phận CSKH thường xuyên túc trực để lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng trong suốt chuyến đi.

    [​IMG]

    Với những nhu cầu của khách hàng như: Gặp gỡ đối tác, du lịch, tham quan và nhiều công việc quan trọng khác. Nhưng trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay bên cạnh chất lượng thì giá thuê xe là điều cực kì quan trọng. Công ty đã, đang và sẽ luôn luôn đứng đầu về giá cả.

    Với phương châm: “Chất lượng tốt – giá tốt”. Đến với MGM quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe và giá xe. Chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Hiện tại MGM đang cho thuê các loại xe từ 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ với các dòng xe đời mới, cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Để sở hữu dịch vụ thuê xe 29 chỗ giá tốt nhất tại MGM tham khảo thêm tại đây

    [​IMG]

    Xe cho thuê

    Quý khách có thể chọn thuê xe từ 7 – 45 chỗ thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau từ nhiều hãng sản xuất xe nổi tiếng như: Ford, Thaco, Toyota, Huyndai,… Các xe cho thuê luôn được bảo trì bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Click xem thêm dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ giá tốt tại TPHCM

    Đội ngũ tài xê

    Đội ngũ tài xế đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Vì vậy chúng tôi tuyển chọn nhân viên rất kỹ và đào tạo đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng.

    Phương châm hoạt động

    “Niềm vui của Quý khách là hạnh phúc của chúng tôi”, mục tiêu của mỗi chuyến đi không chỉ là sự hài lòng của Quý khách mà còn là dấu ấn về sự tận tâm của đội ngũ cán bộ nhân viên MGM tạo nên một sự Uy tín trong lòng Quý khách. MGM luôn tâm niệm rằng sự hài lòng của Quý khách luôn là nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi, một chuyến đi thành công là một chuyến đi an toàn, vui vẻ của quý khách, sự chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đó là những gì mà MGM mong muốn mang đến cho quý khách hàng. Chúng tôi đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường dịch vụ cho thuê xe cao cấp và hân hạnh là đơn vị đồng hành của nhiều công ty, đối tác đã tin chọn chúng tôi.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Dịch vụ cho thuê xe du lịch MGM Việt Nam
    Trụ sở: Hai Ha Building 217 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1, TpHCM
    Điện thoại: 0888 601 777 - 0914 09 08 01 - Website: Dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp tại Tp.HCM - THUEXETAIDAY.com
     
    #1

Chia sẻ trang này